Media Analysis & Insight Report
การวิเคราะห์สื่อโดยการรับฟังความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ มีความสำคัญมากในการทำการตลาดยุคดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสื่อสารในสังคมออนไลน์ที่มีการแชร์ข้อมูลต่อได้อย่างรวดเร็ว องค์กรจำเป็นต้องติดตามให้ทันเพื่อรับทราบฟีดแบคที่มีต่อแคมเปญและข่าวสารที่เผยแพร่ออกไป เพื่อนำมาวางแผนในการจัดการด้านสื่อ และยังส่งเสริมความได้เปรียบในการแข่งขัน
อินโฟเควสท์ให้บริการวิเคราะห์สื่อด้วยปัจจัยที่หลากหลาย และสามารถปรับตามความต้องการใช้งานของลูกค้า เช่น Social Engagement, Message Tonality, Campaign Tracking เป็นต้น
News Tracking Report
สำหรับองค์กรที่มีการจัดแคมเปญ หรือกิจกรรมการตลาดเป็นประจำ อินโฟเควสท์มีบริการจัดทำรายงานติดตามการเผยแพร่ข่าว โดยสรุปข้อมูลแยกตามกิจกรรม พร้อมรายละเอียดของข่าว เช่น
- วันที่ได้รับการตีพิมพ์ / เผยแพร่ (Issue Date)
- หัวข้อข่าว (Headline)
- ตำแหน่งข่าว (Position)
- มูลค่าการประชาสัมพันธ์ (PR Value)
Media Value Report
รายงานสรุปมูลค่าสื่อ ทั้งมูลค่าการประชาสัมพันธ์ (PR Value) และมูลค่าการโฆษณา (AD Value) เหมาะสำหรับนักประชาสัมพันธ์ที่ต้องการนำข้อมูลไปวัดผลทางการประชาสัมพันธ์ โดยไม่ต้องเสียเวลารวบรวมเอง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
สนใจบริการวิเคราะห์สื่อ หรือต้องการขอดูตัวอย่างรายงานเพิ่มเติม โทร. 02-253-5000 ต่อ 444