PTG ผนึก AIA ดึงลูกค้า Max card เข้าถึงประกันชีวิต-สุขภาพ

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือบมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) กล่าวว่า บริษัทฯ ร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งสำคัญกับ เอไอเอ ประเทศไทย (AIA) เพื่อยกระดับการบริการสมาชิก Max Card กว่า 23 ล้านคน ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me ให้ลูกค้าสามารถซื้อหรือสมัครประกันชีวิต และสุขภาพ

นอกจาก สมาชิกบัตร Max Card จะได้รับความสะดวกในการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับประกันชีวิตที่ถูกต้องจากผู้เชี่ยวชาญ และสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายจากเอไอเอ บริษัทฯ ยังได้มอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับสมาชิกที่สมัครประกันเอไอเอ ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me โดยเมื่อชำระเบี้ยประกันภัยปีแรก ขั้นต่ำ 10,000 บาท ทุก ๆ 50 บาท สมากชิก Max Card จะได้รับ Max Point 1 แต้ม และ สมาชิก Max Card Plus จะได้รับ Max Point 2 แต้ม สูงสุด 1,000 แต้ม

“เราเชื่อมั่นว่าการเป็นพันธมิตรกับ เอไอเอ ประทศไทย จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศทางธุรกิจของกลุ่มพีที่จี เอ็นเนอยี และทำให้เราเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนสำคัญที่จะช่วยสร้างความมั่นคงทางทางการเงิน พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยผ่านการมีประกันชีวิตที่มีความคุ้มครองครอบคลุมในทุกๆ ด้าน”

สำหรับสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกบัตร Max Card จะได้รับจากเอไอไอเอ ประกอบด้วย

  • ฟรีประกันชีวิตความคุ้มครอง 50,000 บาท นาน 1 ปี สำหรับสมาชิกบัตร Max Card Plus เมื่อสมัครผ่านแอปพลิเคชัน Max Me
  • ส่วนลดเบี้ยประกันเอไอเอสูงสุด 20% ได้ทันที เมื่อแลก Max Point 300 แต้ม ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me โดยโค้ดส่วนลดสามารถนำไปใช้ซื้อประกันผ่านช่องทางตัวแทนเอไอเอทั่วประเทศ
  • เข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันโรคร้ายแรงของเอไอเอ ซึ่งหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถกรอกข้อมูลผ่านแอปพลิเคชัน Max Me เพื่อให้เจ้าหน้าที่เอไอเอติดต่อกลับ

“นับตั้งแต่กลางเดือนก.ย.ที่ผ่านมา มีสมาชิกบัตร Max Card Plus กดรับสิทธิ์ประโยชน์ฟรีประกันชีวิตความคุ้มครองฯ จากเอไอเอ ไปแล้ว 5-6 พันคนแล้ว โดยเราจะเปิดให้สมาชิกกดรับสิทธิ์ดังกล่าวไปจนถึงสิ้นปีนี้”

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า เอไอเอ มุ่งมั่นนำเสนอโอกาสที่จะช่วยให้คนไทยได้เข้าถึงประกันชีวิต และประกันสุขภาพ รวมถึงบริการด้านสุขภาพที่ครอบคลุมวงจร เพื่อมีส่วนสนับสนุนให้คนไทยได้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยังยืน สืบเนื่องจากปัจจุบันทางการแพทย์ของไทยสูงขึ้นราว 8-10% ต่อปี โดยเฉพาะในกลุ่มโรคร้ายแรง หรือโรคที่ต้องใช้เวลาในการรักษา เนื่องเป็นระยะเวลานาน อาทิ โรคหัวใจ โรคมะเร็ง หรือโรคทางสมอง ซึ่งจะยิ่งมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นไปอีก

ดังนั้นการมีประกันสุขภาพและประกันโรคร้ายแรง จึงเป็นการวางแผนป้องกันความเสี่ยง และช่วยให้คนไทยหลีกเลี่ยงปัญหาทางการเงินหากต้องเข้ารับการรักษาเมื่อเจ็บป่วยอย่างไม่คาดฝัน นอกจากนี้ การมีประกันสุขภาพ และประกันโรคเหมาะสม ยังช่วยให้คนไทยเข้าถึงบริการทางการแพทย์ที่ดีและรวดเร็วมากขึ้น

การจับมือกับ แมกซ์ โซลูชั่น เซอร์วิส ในครั้งนี้ จึงตอบโจทย์เป้าหมายของเอไปเอ อีกทั้งยังช่วยสร้างระบนิเวศน์ของภาคธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยให้แข็งแกร่ง เพื่อมอบโอกาสให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการด้านการประกันชีวิตและสุขภาพได้ง่ายขึ้น สอดคล้องกับพันธกิจของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนผู้คนกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives‘

“ในอนาคตเอไอเอยังได้เตรียมขยายความร่วมมือไปยังตลาดและกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อส่งเสริมให้คนไทยทั่วประเทศได้เข้าถึงประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และประกันโรคร้ายแรง ซึ่งจะส่งผลให้คนไทยได้รับบริการทางการแพทย์ที่มีมาตรฐานและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับการช่วยวางแผนทางการเงิน เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตที่มั่นคงในระยะยาว” นายเอกรัตน์ กล่าว

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเอไอเอ ได้คัดเอาผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายของบัตร Max Card ครอบครองคลุมทั้งเรื่องสุขภาพ, โรคร้ายแรง, ประกันสะสมทรัพย์ และอุบัติเหตุ เป็นต้น

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (11 ต.ค. 67)

Tags: , , , , , ,
Back to Top