IAA ประกาศผลรางวัล CEO, CFO และ IR ยอดเยี่ยมแห่งปี 14 กลุ่มอุตสาหกรรม

สมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ได้จัดงานมอบรางวัล CEO, CFO และ IR ยอดเยี่ยม ในชื่อโครงการ IAA Awards: Awards for Listed Companies 2024

นายไพบูลย์ นลินทรางกูร นายกสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน เปิดเผยว่า ผู้บริหารที่ได้รับรางวัล IAA Awards for Listed Companies 2024 ทุกคน เป็นที่ประจักษ์ว่าผู้บริหารในตลาดทุนมีศักยภาพที่โดดเด่นและความเป็นเลิศในการบริหารงานในอุตสาหกรรมของตนอย่างแท้จริง สามารถนำพาองค์ กรให้เติบโตก้าวหน้าอย่างยั่งยืน ซึ่งนับว่าเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่ง ต่อการเติบโตของเศรษฐกิจ ตลาดทุน และประเทศไทยโดยรวม สมาคมฯ จึงได้จัดการประกาศผลรางวัล IAA Awards for Listed Companies ขึ้นเป็นประจำทุกปี

สำหรับรางวัล IAA Awards for Listed Companies 2024 เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ยิ่งใหญ่ และน่าภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งเพราะแต่ละขั้นตอนกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้นั้น ต้องผ่านกระบวนการคัดเลือกที่เข้มข้นตามหลักเกณฑ์ และแนวทางที่สมาคมฯ กำหนด

นายสมบัติ นราวุฒิชัย เลขาธิการสมาคมฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า รางวัลนี้กำหนดแนวทางตัดสินจากการโหวตของบรรดานักวิเคราะห์และผู้จัดการกองทุนเป็นสำคัญโดยใช้หลักเกณฑ์และแนวทางที่สมาคมฯ กำหนด อาทิ เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารงานดีเด่น มีความรอบรู้ในธุรกิจที่ตนบริหาร และนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่ตรงประเด็นและชัดเจน มีจรรยาบรรณ และบรรษัทภิบาลในการดำเนินธุรกิจ ให้ความสำคัญ และความร่วมมือในกิจกรรมของนักวิเคราะห์ ให้ข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วนในเชิงลึกและสม่ำเสมอ ไม่เว้นแม้เป็นข่าวร้าย ให้แนวโน้มของธุรกิจ แนวโน้มผลประกอบการและความเสี่ยงอย่างสมเหตุสมผล ตลอดจนการมีช่องทางในการให้ข้อมูลแก่นักวิเคราะห์ที่สะดวกรวดเร็วเข้าถึงได้ง่าย

ประเภทของรางวัลแบ่งออกเป็น 3 ประเภทคือ CEO ยอดเยี่ยม, CFO ยอดเยี่ยม และ IR ยอดเยี่ยม แต่ละประเภทจะแยกเป็น 14 กลุ่มอุตสาหกรรม มากกว่าปีที่แล้วที่ให้ 11 รางวัล และที่สำคัญ ในปีนี้เราเพิ่มการประกาศรายชื่อ ผู้มีผลงาน Outstanding ทั้ง 3 ประเภทอีกด้วย โดยในปีนี้มีผู้ที่เหมาะสมได้รับรางวัลทั้งสิ้น 128 รางวัล ใน 14 กลุ่มอุตสาหกรรม

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (01 ต.ค. 67)

Tags: , , ,
Back to Top