ค็อกพิท (COCKPIT) มุ่งเดินหน้าสู่เป้าหมายการเป็นหนึ่งในใจของลูกค้าด้านมาตรฐานสินค้าและการให้บริการ พร้อมสื่อสารเชิงรุก โดยในปีที่ผ่านมาค็อกพิทร่วมส่งความสุขในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อดูแลผู้ขับขี่ให้ปลอดภัยตลอดการเดินทางด้วยการเปิดตัว COCKPIT SALA PITSTOP และต่อยอดในปีนี้ ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “คอร์สเสริมความยาง” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ค็อกพิทเราดูแลยาง ดุจผู้หญิงดูแลความงามด้วยความใส่ใจ” ตอกย้ำมาตรฐานการให้บริการดูแลรักษายาง พร้อมคำม่งมั่นส่งมอบความปลอดภัยให้ลูกค้าตลอดการเดินทาง ผ่านการนำเสนอให้เป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายแก่กลุ่มลูกค้าผู้หญิงที่ใช้รถ
ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “คอร์สเสริมความยาง” นำเสนอเรื่องราวผ่านมุมมองของลูกค้าหญิงสาวที่สนใจในการดูแลความงามของตน ในทางตรงข้ามกลับมองข้ามเรื่องการดูแลรักษายาง เพราะปัญหาจากการใช้รถมักเริ่มมาจากยางที่มีปัญหา ค็อกพิทจึงนำเสนอ “คอร์สเสริมความยาง” กับความใส่ใจที่เหนือถึง 4 ระดับ โดยเปรียบเทียบการดูแลรักษายางให้เข้าใจง่ายคล้ายกับการดูแลตนเองผ่านคอร์สเสริมความงาม ด้วยมาตรฐานการเปลี่ยนยางจากค็อกพิท
คอร์ส Tire/Mage Treatment บริการล้าง เช็ด เช็กกระทะล้อ ตรวจสอบรอยแตกร้าว ขจัดสิ่งสกปรก
คอร์ส Tirefu กระชับสัดส่วน คืนสมดุลโครงหน้าล้อ ลดโอกาสการสั่นขณะขับขี่
คอร์ส Fillom Filer ตรวจเช็กลมรั่วของยางล้อและวาล์ว เติมลมยางโดยฉีดน้ำที่บริเวณขอบยางและวาล์วเติมลม
คอร์ส นอต Surgery ใช้ประแจปอนด์ขันนอตล้อให้แน่นพอดีตามสเปคล้อแต่ละแบบ
สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “คอร์สเสริมความยาง” ได้แล้วตอนนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ของค็อกพิททุกแพลตฟอร์ม
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (05 ม.ค. 67)
Tags: Cockpit, ค็อกพิท, ยางรถยนต์, โฆษณาออนไลน์