TKN เกาะเทรนด์ Soft Power ไทยคอลแลปร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ออกรสชาติใหม่ รสกะเพรา-รสผัดไทย

นายปรมินทร์ จาวลา ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บมจ.เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง (TKN) เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเดินหน้าสร้างประสบการณ์ความอร่อยให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเห็นถึงศักยภาพของ “อาหารไทย” ที่เป็น Soft Power ที่โด่งดังไปทั่วโลก เพราะความมีเอกลักษณ์และความหลากหลายของรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นรสเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด เถ้าแก่น้อยเลยไม่พลาดที่จะส่งต่อรสชาติแบบไทยๆ สไตล์ Street Food โดยนำเสนอรสชาติผ่านสาหร่ายเถ้าแก่น้อย เพื่อจะสื่อว่าอาหารไทยไม่ได้อร่อยอยู่แค่ในจานเท่านั้น แต่ยังสามารถรังสรรค์รสชาติความอร่อยลงตัวบนสาหร่าย เพื่อดึงดูดผู้บริโภคทั้งกลุ่มคนไทยและนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในไทยได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด ‘เถ้าแก่น้อย’ ได้พัฒนา 2 รสชาติใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “Soft Power อาหารไทย สไตล์ Street Food” ร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดังอย่าง “กลัฟ-คณาวุฒิ” และ”ซี พฤกษ์ – นุนิว ชวรินทร์” มาเป็นตัวแทนส่งต่อความอร่อย Street food สไตล์ไทย กับรสชาติโปรดของแบรนด์แอมบาสเดอร์และใครหลายคน เริ่มที่เมนูแรกกับ ‘ผลิตภัณฑ์สาหร่ายทอดรสกะเพรา’ รสชาติที่ถูกพัฒนามาจากความชอบเมนูกะเพราของกลัฟ คณาวุฒิ และ ‘ผลิตภัณฑ์สาหร่ายอบรสผัดไทย’ รสชาติใหม่ที่ถูกพัฒนาจากความชอบเมนูอาหารไทยของ ซี พฤกษ์ – นุนิว ชวรินทร์ ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์รสชาติใหม่ผ่าน Soft Power ความภูมิใจในเมนู Street food ของไทย

ทั้งนี้ สาหร่ายทอดรสกะเพราในขนาด 26 กรัม และสาหร่ายอบรสผัดไทยในขนาด 15 กรัม โดยเริ่มวางจำหน่ายสินค้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่าน 7 Delivery หรือ All Online บน 7App ในราคาซองละ 39 บาท

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (02 ต.ค. 66)

Tags: , , , , , , ,
Back to Top