นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) กล่าวว่า บริษัทพร้อมปักหมุดรุกตลาดกรุงเทพฯ ตอนใต้ ทำเลทองย่านพระราม 2 พื้นที่ที่มีความเคลื่อนไหวด้านการลงทุนในธุรกิจหลากหลายประเภทมาอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดตัว Jubilee Diamond Boutique Store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 เป็นสโตร์แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดที่มีความโมเดิร์น ฉีกกฎการดีไซน์เดิม ๆ ของยูบิลลี่ ไดมอนด์ พร้อมสอดแทรกความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยความเรียบ หรู ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด ตอกย้ำกลยุทธ์ความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกเครื่องประดับเพชรที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย โดยปัจจุบันมีสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 129 สาขา
“จากสถานการณ์ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าผู้คนเริ่มออกมาใช้ชีวิตในรูปแบบปกติกันมากขึ้น โดยเฉพาะในห้างสรรพสินค้าที่มีประชาชนจำนวนมากออกมาจับจ่ายใช้สอย โดยเรายังคงเชื่อมั่นในศักยภาพของห้างสรรพสินค้า เพราะเป็นพื้นที่ที่มี Traffic ของผู้คนหลากหลายกลุ่มเป้าหมาย” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว
สาขา Jubilee Diamond Boutique Store ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เรียบหรู โมเดิร์นและสง่างาม สะท้อนถึงความหรูหรา ความคิดสร้างสรรค์ และความทันสมัย ที่ทางยูบิลลี่ ไดมอนด์ได้ให้ความสำคัญและนำไอเดียมาออกแบบเป็น Boutique Store แห่งใหม่ บนพื้นที่กว่า 155 ตารางเมตร บูติกสโตร์ใหญ่ที่สุดที่เนรมิตพื้นที่ทุกตารางนิ้วไปด้วยดิสเพลย์สินค้าไอเทมเครื่องประดับเพชรหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมส่งมอบบริการรองรับให้ลูกค้าสามารถใช้เวลาได้เต็มที่ ในการเลือกชมสินค้าอย่างสะดวกสบายและเป็นกันเอง
นอกจากนี้ ยังมีโซน VIP Sparkling Lounge ที่มอบความเป็นส่วนตัวในการเลือกชมและลองสินค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยภายในบูติกสโตร์แห่งนี้มีสินค้าให้เลือกมากมาย หลากหลายดีไซน์แบบครบครัน
บริษัทตั้งเป้าว่าจะทำยอดขายปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ผ่านกิจกรรมทางการตลาดที่ทางยูบิลลี่ ไดมอนด์ ทำมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมทำการตลาดเชิงรุกทั้งออนไลน์และออฟไลน์ควบคู่กันไป โดยมองหาแนวทางการตลาดใหม่ ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ซึ่ง Jubilee Diamond Boutique Store บูติกสโตร์แห่งใหม่นี้ เต็มไปด้วยสินค้าหลากหลายดีไซน์แบบครบครันของยูบิลลี่ ไดมอนด์
อาทิ เครื่องประดับเพชรคอลเลกชันใหม่ แหวนแต่งงาน แหวนหมั้น เพชรกะรัต เพชรแฟนซี สินค้าระดับ Masterpiece และไอเทมพิเศษที่หาชมได้ยากอย่าง เพชร Master Cut หนึ่งเดียวในโลก ที่เป็นไอเทมเอ็กซ์คลูซีฟเพียงที่ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เท่านั้น พร้อมด้วยบริการและคำแนะนำในการเลือกซื้อเพชรคุณภาพและการบริการหลังการขายจาก Diamond Advisor
ทั้งนี้ การเจาะตลาดกรุงเทพฯ ตอนใต้ครั้งนี้ มั่นใจว่าบูติกสโตร์ใหม่แห่งนี้จะเป็นมากกว่าร้านเพชรที่ทุกคนเข้ามาเลือกซื้อเพชรและเดินออกไป แต่ประสบการณ์และบริการที่ลูกค้าจะได้รับ ณ บูติกสโตร์แห่งใหม่นี้ นอกจากได้สินค้าเพชรคุณภาพระดับโลก ใบเซอร์ระดับมาตราฐานสากลแล้ว ยังจะได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนที่ไหน เพราะเราเข้าใจความต้องการและอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกคน โดยในปี 65 ตั้งเป้าหมายขยายสาขาทั่วประเทศ 3-5 สาขา มุ่งสู่การเป็นธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่มีสาขามากที่สุด
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (01 มิ.ย. 65)
Tags: JUBILE, ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์, หุ้นไทย, อัญรัตน์ พรประกฤต