นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) บริษัท ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด หรือกลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้นทุนต่างๆที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น ทำให้ค่าครองชีพของผู้บริโภคสูงขึ้นตามไปด้วย กระทิงแดงขอยืนหยัดเคียงข้างคนไทยให้ก้าวข้ามทุกความท้าทายช่วงเวลานี้ไปพร้อมกัน
แม้ด้วยการตรึงราคาขายเครื่องดื่มกระทิงแดงที่ราคาเดิม 10 บาทให้นานที่สุดเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อผู้บริโภค โดยยืนยันว่าเราไม่มีนโยบายปรับลดปริมาณสินค้า แต่จะยังคงยึดมั่นการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มาพร้อมรสชาติอร่อยถูกใจคนไทยเช่นเดิม
กลุ่มธุรกิจ TCP มุ่งมั่นที่จะสร้าง House of Great Brands ที่แข็งแกร่ง มีความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างดี จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้บริโภค สำหรับแคมเปญ “เติมไฟคนใจกระทิง” ที่มาพร้อมแฮชแท็ก #เติมไฟคนใจกระทิง #คนจริงกระทิงแดง เน้นไปที่การปลุกพลังบวกให้กับ “คนใจกระทิง” ที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคและพยายามก้าวสู่ความสำเร็จ
ล่าสุดได้ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาที่เล่าถึงตัวละครที่มาจากต่างอาชีพ ทั้งวิศวกร หัวหน้าช่าง และไรเดอร์ส่งอาหาร ที่พบเหตุการณ์ไม่คาดฝันและวัดใจให้ต้องแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว โดยทั้งหมดพร้อมต่อสู้ก้าวข้ามทุกความท้าทายตามแบบฉบับของ “คนใจกระทิง” ที่มีกระทิงแดงเป็นเครื่องดื่มคู่ใจ ภาพยนตร์โฆษณานี้ได้รับการเผยแพร่ทั้งทางโทรทัศน์และสื่อโซเชียล มีเดีย มียอดวิวสูงถึง 6.2 ล้านวิวในยูทูปหลังจากเผยแพร่ไปไม่ถึง 1 เดือน
“กระทิงแดง” เป็นแบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงานจากประเทศไทยที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ผู้นำในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยแต่ละสูตรถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภคทุกเซ็กเม้นท์ สามารถดื่มได้ทุกวัน อร่อย สดชื่น ได้ทั้งพลังงานและประโยชน์จากวิตามินจัดเต็มในขวดเดียว
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 เม.ย. 65)
Tags: TCP, กระทิงแดง, ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม, ประไพภักตร์ ไวเกิล, เครื่องดื่มชูกำลัง