CPN ผนึก CRC ทุ่ม 500 ลบ.เปิดแคมเปญใหญ่ฉลองมหามงคลตรุษจีนปีมะเส็งปั๊มยอดขาย

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) กล่าวว่า บริษัทได้ผนึกกำลังกับบริษัท สรรพสินค้า เซ็นทรัล จำกัด ในเครือ บมจ.เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น (CRC) ต้อนรับปีมะเส็งด้วยแคมเปญใหญ่แห่งปี “The Great Chinese New Year 2025” โดยใช้งบประมาณ 500 ล้านบาทย้ำแลนด์มาร์กฉลองตรุษจีนที่ดีที่สุด “จับจ่าย ไหว้ กิน เที่ยว ครบจบในที่เดียว” เฉลิมฉลองวาระมหามงคลระดับโลกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 ม.ค.-6 ก.พ. 68

บริษัทยังได้ผนึกพันธมิตรชั้นนำร่วมสร้างความพิเศษทั้งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กระทรวงวัฒนธรรม, NGG Jewellery, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ และบัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิต ทีทีบี (บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต), บัตรเครดิตยูโอบี บริษัท ป๊อป มาร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด, โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ

“ในโอกาสเฉลิมฉลอง 3 วาระมหามงคลระดับโลก ได้แก่ 1.UNESCO ขึ้นทะเบียนตรุษจีนเป็นมรดกทางวัฒนธรรม, 2.ฉลอง 50 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-จีน, และ 3.ฉลองครบรอบ 45 ปีของ CPN โดยสร้างไฮไลต์มหามงคลทั่วประเทศ เช่น ฉลองตรุษจีนด้วยธีม The Red Lantern Festival เทศกาลโคมไฟสัญลักษณ์ความโชคดีและการเปิดรับชีวิตใหม่ที่เจริญรุ่งเรือง, การแสดงศิลปะวัฒนธรรมจีนสุดอลังการหาชมยาก, จับจ่ายของไหว้ อาหารมงคลในตลาดตรุษจีน 38 สาขา ทั่วประเทศ และอัดโปรโมชั่นใหญ่ เป็นต้น” นายณัฐกิตติ์ กล่าว

CPN เดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจและท่องเที่ยวไทยไตรมาส 1/68 ปลุกกำลังซื้อทั่วประเทศ ขานรับโครงการลดหย่อนภาษี Easy E-Receipt 2.0 ของภาครัฐ โดยคาดสร้างเงินสะพัดตลอดแคมเปญกว่า 1.5 หมื่นล้านบาททั่วประเทศ และเพิ่มทราฟฟิกในศูนย์การค้าทั่วประเทศกว่า 25-30%

แคมเปญนี้ห้างเซ็นทรัลมุ่งเน้นคัดสรรสินค้าในกลุ่มความงาม แฟชั่น ของแต่งบ้าน รวมไปถึงสินค้าแม่และเด็ก ซึ่งเป็นกลุ่มที่ลูกค้ามีการจับจ่ายใช้สอยอย่างคึกคักในเทศกาลตรุษจีน นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัลยังร่วมขานรับโครงการลดหย่อนภาษี Easy E-Receipt 2.0 ภาครัฐ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสามารถเพิ่ม traffic ของลูกค้าได้อีก 20% และจะช่วยเพิ่มยอดขายได้ 10% จากแคมเปญปี 67

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (09 ม.ค. 68)

Tags: ,
Back to Top