RML ชิงจังหวะท่องเที่ยวบูมเปิด “โรงแรม รีว่า ไวบ์ เจริญนคร” รับเทศกาลใหญ่หนุนธุรกิจระยะยาว

นายกรณ์ ณรงค์เดช กรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ.ไรมอน แลนด์ (RML) กล่าวว่า บริษัทได้ปรับกลยุทธ์ธุรกิจเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง ด้วยการขยายพอร์ตโฟลิโอและเพิ่มน้ำหนักการลงทุนในโครงการที่สามารถสร้างรายได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน เพื่อให้บริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่องในระยะยาว การขยายฐานการลงทุนครั้งนี้ได้มุ่งสู่ธุรกิจโรงแรม ซึ่งมีศักยภาพในการเติบโตสูงตามการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดยเฉพาะในปีนี้ที่การท่องเที่ยวมีการขยายตัวอย่างมาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) คาดการณ์ว่าจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศไทยมากถึง 35-36 ล้านคน ซึ่งเป็นสัญญาณเชิงบวกที่ชัดเจนต่อธุรกิจนี้

จากข้อมูลจากการวิจัยของไนท์แฟรงค์ยังระบุว่าอัตราการเข้าพักโรงแรม (Occupancy Rate) ในกรุงเทพฯ ช่วงครึ่งปีแรก 67 เพิ่มขึ้น 4.8% เป็น 74% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยนักท่องเที่ยวจากจีนยังคงครองสัดส่วนการเข้าพักสูงสุด ตามด้วยมาเลเซียและยุโรป

ด้วยเหตุนี้บริษัทจึงเล็งเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจและได้เปิดตัวโรงแรม รีว่า ไวบ์ (Riva Vibe) มูลค่า 300 ล้านบาท ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ห่างจากไอคอนสยามเพียง 5 นาที และจากเอเชียทีคเพียง 10 นาที นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ท่าเรือสาทร (ตากสิน) และสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสกรุงธนบุรี รายล้อมด้วยร้านอาหาร ศูนย์ไลฟ์สไตล์ บริษัทมั่นใจว่าโรงแรมแห่งนี้จะตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มองหาที่พักที่มีเอกลักษณ์และคุณภาพสูงได้อย่างสมบูรณ์แบบ กำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ธ.ค. 67

โรงแรม รีว่า ไวบ์ ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Stay Hype, Feel The Vibe เน้นให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งการใช้ชีวิต การทำงาน และการพักผ่อนอย่างลงตัว โลโก้ของโรงแรมใช้สีเขียวและสีแดงที่สะท้อนถึงความสนุกสนานและความมีชีวิตชีวา ส่วนการตกแต่งภายในได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของย่านเจริญนคร ไฮไลท์สำคัญคือพื้นที่ส่วนกลาง Riva Vibe Commons บนชั้น 2 ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลาย เชื่อมต่อ และสนุกสนาน โดยพื้นที่นี้ประกอบด้วย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (27 พ.ย. 67)

Tags: , , , ,
Back to Top