MASTER คาดโค้งสุดท้ายปีโตโดดเด่นรับดีมานด์ลูกค้าต่างชาติหนุน คุมค่าใช้จ่ายการตลาด

นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มาสเตอร์ สไตล์ (MASTER) เปิดเผยว่า ทิศทางธุรกิจของ MASTER ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ยังมีมุมมองเชิงบวกและเติบโตต่อเนื่อง จากลูกค้าต่างชาติในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ อินโดนีเซีย เมียนมาร์ กัมพูชา และลาว ที่มีแนวโน้มเข้ามาใช้บริการศัลยกรรมและความงามเพิ่มขึ้น รวมถึงความต้องการที่สูงขึ้นจากลูกค้าในประเทศในช่วงไฮซีซั่น ซึ่งช่วยเสริมผลประกอบการในไตรมาสนี้เป็นได้อย่างดี

ทั้งนี้ยังมีการขยายห้องผ่าตัดใหม่ และลูกค้าที่เข้ามาทำหัตถการอย่างต่อเนื่อง ผ่านการทำการตลาดของบริษัท ขณะที่ความสามารถในการทำกำไรดีขึ้น จากการบริหาร ค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ

MASTER วางแผนลดค่าใช้จ่ายการตลาดในไตรมาส 4/67 อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเน้นการใช้จ่ายในช่วงที่มีความต้องการสูง หลังจากทำยอดได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ล่วงหน้า ซึ่งช่วยให้การใช้งบประมาณเป็นไปอย่างคุ้มค่า และเตรียมความพร้อมสำหรับการตลาดในไตรมาสแรกของปี 68 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการบริหารต้นทุนที่รัดกุม ควบคู่กับการเติบโตของยอดขายในไตรมาส 4/67 ซึ่ง MASTER มั่นใจว่ากลยุทธ์นี้จะสนับสนุนการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน พร้อมเสริมสถานะในฐานะผู้นำด้านศัลยกรรมและความงามในภูมิภาคเอเชีย

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (06 พ.ย. 67)

Tags: , , ,
Back to Top