SIRI ปั้นลักซ์ชัวรีคอมมูนิตี้ย่านบางนา “SANSIRI 10 EAST” พื้นที่ 165 ไร่ มูลค่า 18,000 ลบ.

บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดตัว “SANSIRI 10 EAST” ลักซ์ชัวรีคอมมูนิตี้แลนด์มาร์กสำคัญ ภายใต้แบรนด์โครงการระดับลักซ์ชัวรีและซูเปอร์ลักซ์ชัวรีจาก 4 แบรนด์ที่เตรียมเปิดตัว ทั้งบ้านแสนสิริ, สิริณสิริ, นาราสิริ และเศรษฐสิริ บนพื้นที่กว่า 165 ไร่ มูลค่ารวมกว่า 18,000 ล้านบาท

แนวคิดลักซ์ชัวรีคอมมูนิตี้ต่อยอดความสำเร็จจาก “แสนสิริ คอมมูนิตี้” ในแต่ละทำเลที่แสนสิริเข้าไปพัฒนาโครงการ ยกระดับสู่สังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบภายใต้ 4 แกนสำคัญ คือ Superior Design and Craftmanship-Urban Accessibility-Sustainability-Long-Term Value ชูวิสัยทัศน์มองอสังหาฯ ไทยศักยภาพสูง นำร่องปั้นเมืองคุณภาพ ชูบางนายืนหนึ่งทำเลที่อยู่อาศัยคุณภาพ เส้นเลือดใหญ่แห่งกรุงเทพฯ ตะวันออก ราคาที่ดินพุ่ง 170,000 บาทต่อตารางวา เพิ่มขึ้นอันดับหนึ่งตั้งแต่ปลายปี 66

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ SIRI เปิดเผยว่า ก้าวสำคัญของแสนสิริในปีนี้ ตอกย้ำผู้นำตลาดอสังหาฯ ลักซ์ชัวรีและซูเปอร์ลักซ์ชัวรีระดับแถวหน้าของประเทศและสานต่อความสำเร็จของโมเดลแสนสิริ คอมมูนิตี้ กับโจทย์ท้าทายใหม่ ด้วยการสร้าง “SANSIRI 10 EAST” บนพื้นที่ 165 ไร่ มูลค่ารวมกว่า 18,000 ล้านบาท ให้เป็น”ลักซ์ชัวรีคอมมูนิตี้”ที่จะเป็นแลนด์มาร์กใหม่บนถนนบางนา กม.10 ให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ภายใต้ 4 แบรนด์โครงการระดับลักซ์ชัวรีและซูเปอร์ลักซ์ชัวรี

ระดับราคาตั้งแต่ 25-500 ล้านบาท ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้ว

ทั้งนี้ แสนสิริได้เตรียมเปิดตัว “เศรษฐสิริ บางนา กม.10” เป็นโครงการแรกใน SANSIRI 10 EAST ด้วยความโดดเด่นของบ้านเดี่ยวสไตล์ Georgian แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมยุค British Georgian จำนวน 71 ยูนิต ระดับราคา 25 – 40 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 27 ไร่ มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท เปิดตัวเป็นโครงการแรก 9 – 10 พฤศจิกายน นี้

“ความท้าทายในการครองความเป็น Top of Mind Brand ของลูกค้าในกลุ่มลักซ์ชัวรีและซูเปอร์ลักซ์ชัวรีนับว่ามีความสำคัญที่สุดในปัจจุบัน เพื่อตอบรับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วรวมทั้งเทรนด์การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องสามารถเชื่อมโยงความเป็นที่อยู่อาศัยและการเป็นพื้นที่ในการใช้ชีวิตได้อย่างไร้รอยต่อในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา ดังนั้นแสนสิริจึงให้ความสำคัญกับการรักษาตำแหน่งผู้นำในกลุ่มลักซ์ชัวรีและซูเปอร์ลักซ์ชัวรีด้วยการผนวกเทรนด์การใช้ชีวิตเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของการพัฒนาโครงการเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบให้กับลูกค้าระดับสูงสุดของเราได้มีความภาคภูมิและรู้สึกประทับใจที่ได้เป็นเจ้าของและใช้ชีวิตในโครงการแฟล็กชิพของแสนสิริอย่างเต็มภาคภูมิ” นายอาณัติ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (30 ต.ค. 67)

Tags: , , ,
Back to Top