โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เตรียมเปิดแคมปัสใหม่ย่านวิภาวดี

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ (Brighton College International School Bangkok) พร้อมเปิดแคมปัสแห่งที่สองในกรุงเทพฯ ในเดือนสิงหาคม 2568 หลังจากประสบความสำเร็จกับการดำเนินการในประเทศไทยมาเป็นเวลาเกือบสิบปี โดยมีผลงานคะแนนการสอบที่ดีที่สุดในเอเชียในบางรายวิชา และนักเรียนได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นนำ จนกระทั่งได้รับรางวัล “International School of the Year 2024” พร้อมได้รับการยกย่องให้เป็น “British International School of the Year” ในงานประกาศรางวัล Independent Schools of the Year Awards 2024 และยังคว้ารางวัล “International School of the Year 2024” เมื่อไม่นานมานี้

นุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานคณะกรรมการบริหารโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ แสดงความคิดเห็นว่า “การร่วมมือของสององค์กรการศึกษาที่ยิ่งใหญ่เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักเรียนของเรา เพราะคุณค่าทั้งหมดที่เราให้ความสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นความเมตตา การส่งเสริมความใฝ่รู้ตามธรรมชาติของเด็ก และการพัฒนาความมั่นใจของพวกเขาเพื่อเติบโตและสร้างความแตกต่างในโลก ล้วนจะได้รับการเสริมสร้างให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือโรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศการเปิดโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ วิภาวดี โรงเรียนที่ไม่เพียงแค่สร้างชุมชนแห่งความเป็นเลิศทางวิชาการ แต่ยังพัฒนาความรักในการเรียนรู้และมอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดให้กับนักเรียนของเราเพื่อให้พวกเขาได้เป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด”

ด้าน Richard Cairns ผู้อำนวยการ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุ๊ป กล่าว่า “จากการดำเนินการของโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ที่มีอยู่ก่อนแล้ว ผมมีความมั่นใจเต็มที่ว่าโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ วิภาวดี จะกลายเป็นหนึ่งใน ‘โรงเรียนที่น่าจับตามองที่สุด’ ตามที่นิตยสาร Tatler เคยกล่าวเกี่ยวกับไบรท์ตัน คอลเลจ ไว้ว่า โรงเรียนนี้จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียน ให้พวกเขาได้เป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด – นักเรียนที่มีความเมตตา เคารพในผู้อื่น มีความกระตือรือร้นค้นคว้าทางวิชาการ และมีความมั่นใจ พร้อมที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างโลกที่ดียิ่งขึ้นให้กับคนรุ่นต่อไปในอนาคต”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (24 ต.ค. 67)

Tags: ,
Back to Top