“Dolce & Gabbana” ยังไม่พร้อมทำ IPO, ขอมุ่งเสริมแกร่งธุรกิจ

โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า (Dolce & Gabbana) บริษัทสินค้าหรูของอิตาลี เปิดเผยว่า บริษัทยังไม่พร้อมที่จะเสนอขายหุ้นต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก (IPO) แต่ก็เตรียมพิจารณาที่จะทำ IPO ในอนาคต

“เราเปิดกว้างสำหรับการนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ แต่ก่อนที่จะทำเช่นนั้น เราต้องการสร้างธุรกิจของเราให้แข็งแกร่ง” อัลฟอนโซ โดลเช่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ตอบคำถามของผู้สื่อข่าวในงาน Milano Fashion Global Summit 2024 พร้อมระบุว่าบริษัทมีความรับผิดชอบต่อพนักงานของบริษัท รวมถึงพนักงานของบริษัทต่าง ๆ ที่เป็นซัพพลายเออร์ให้กับโดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า การแสดงความเห็นดังกล่าวของซีอีโอโดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า มีขึ้นหลังจากเมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา โดลเช่ได้ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์คอร์ริเอเร เดลลา เซรา เลโนมิกา ฉบับสุดสัปดาห์ ว่า บริษัทพร้อมที่จะพิจารณาเปิดรับการลงทุนจากนักลงทุนรายใหม่ ไม่ว่าจะผ่านการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์หรือช่องทางอื่น ๆ

ทั้งนี้ อัลฟอนโซเป็นน้องชายของโดเมนิโก โดลเช่ ผู้ก่อตั้งบริษัทโดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ร่วมกับสเตฟาโน กาบบาน่า ในปีพ.ศ. 2528 โดยปัจจุบัน โดเมนิโก โดลเช่ และสเตฟาโน กาบบาน่า ยังคงทำหน้าที่ดูแลงานครีเอทีฟของแบรนด์ โดยทั้งสองไม่มีทายาทสายตรง

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (22 ต.ค. 67)

Tags: , ,
Back to Top