NCP เปิดฉากโรดโชว์ออนไลน์กางข้อมูลพื้นฐานเกร่ง 17 ก.ค.ก่อนเข้าเทรดตลาด mai ภายใน Q3/67

นายศรัณย์ เวชสุภาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไนซ์ คอล (NCP) พร้อมด้วย นางเสาวคนธ์ อุดมรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน NCP นายเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และนางสาวออมสิน ศิริ ประธานกรรมการบริหาร บล.บียอนด์ ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน จะร่วมให้ข้อมูลแก่นักลงทุน ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในวันที่ 17 ก.ค.นี้

NCP ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้า และให้บริการทำการตลาดแบบตรง (Direct Marketing) ผ่านช่องทางการขายสินค้าทางโทรศัพท์ (Telesales) ที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ความสวยงาม และสินค้าเวชสำอาง ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง (House Brand) ภายใต้แบรนด์สินค้า “BN” และจำหน่ายผลิตภัณฑ์คู่ค้าพันธมิตรผ่านช่องทางการขายของบริษัทมากกว่า 42 ราย มีผลิตภัณฑ์สินค้าที่จัดจำหน่ายมากกว่า 57 แบรนด์ 203 รายการ ด้วยพนักงานขายสินค้าทางโทรศัพท์ (Telesales) มืออาชีพ มามากกว่า 10 ปี และมีฐานข้อมูลลูกค้ามากกว่า 5 ล้านรายชื่อ

บริษัทฯ เตรียมนำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุน (โรดโชว์) ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ก่อนเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 50 ล้านหุ้น เพื่อเข้าจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในหมวดธุรกิจบริการ ไตรมาส 3/2567

ขณะที่ นายเอกจักร กล่าวว่า การโรดโชว์ออนไลน์ครั้งนี้ จะทำให้นักลงทุนได้เข้าใจถึงภาพรวมธุรกิจ แผนการดำเนินงานในอนาคต ตลอดจนศักยภาพการเติบโตภายหลังจากการระดมทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยเชื่อมั่นว่า NCP จะได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างดีเยี่ยม เนื่องจากมีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง มีแนวโน้มการเติบโตโดดเด่น รับเทรนด์ธุรกิจ E-Commerce ที่ขยายตัวตามเมกะเทรนด์โลก

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (15 ก.ค. 67)

Tags: , , , , ,
Back to Top