UBE ส่งบราวนี่กรอบ “ทาสุโกะ” รส Sea Salt รุก B2C นำร่องร้านอินทนิลเจาะกลุ่มสายสุขภาพ-ผู้แพ้กลูเตน

บริษัท อุบลซันฟลาวเวอร์ จำกัด (UBS) ในเครือ บมจ.อุบล ไบโอ เอทานอล (UBE) เดินหน้าแผนกลยุทธ์การขยายช่องทางการจำหน่ายเพื่อสร้างการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ล่าสุดส่งผลิตภัณฑ์พร้อมทาน “ทาสุโกะบราวนี่อบกรอบรส Sea Salt (Brownie Brittle – Sea Salt)” ผลิตจากฟลาวมันสำปะหลังออร์แกนิค 100% ไม่มีกลูเตน ไฟเบอร์สูง และ Non GMO นำร่องวางในร้านอินทนิล 200 สาขาหลักทั่วประเทศ โฟกัสกลุ่มเป้าหมายลูกค้าสายสุขภาพ และกลุ่มผู้แพ้กลูเตน

นางสาวสุรียส โควสุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ UBE กล่าวว่า บริษัทเปิดตัวบราวนี่อบกรอบพร้อมทานรส “Sea Salt” ตั้งแต่ปี 2566 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ควบคู่กับการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบขนมพร้อมทาน โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่รักสุขภาพ และกลุ่มผู้ที่แพ้กลูเตน

ปีนี้บริษัทมีแผนทดลองทำการตลาดผ่านกลยุทธ์การกระจายสินค้าให้เข้าถึงมือผู้บริโภคมากขึ้น ด้วยการวางจำหน่ายในร้านค้า โดยเราเลือกร้านอินทนิลเป็นที่แรก เนื่องจากเป็นร้านกาแฟที่มีฐานที่ตั้งที่เข้าถึงง่าย ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และสินค้าที่จำหน่ายในร้านส่วนใหญ่ก็เป็นสินค้าเพื่อสุขภาพ ซึ่งตอบโจทย์และสอดคล้องกับแนวทางผลิตภัณฑ์ของทาสุโกะ

“เราเชื่อมั่นว่า การวางจำหน่ายในร้านอินทนิลจะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ได้เป็นที่รู้จักและสามารถเข้าถึงกลุ่มที่เป็นพลังสำคัญทั้งคนรุ่นใหม่ และวัยทำงานที่รักสุขภาพมากขึ้น ทาสุโกะ ยังมีแผนการขยายช่องทางการจำหน่ายและหมุนเวียนการจำหน่ายสินค้าในร้านกาแฟและร้านค้าเพื่อสุขภาพต่าง ๆ เพื่อสร้างการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น รวมถึงยังมีแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมทานเพื่อสุขภาพใหม่ ๆ เพื่อย้ำภาพความเป็นหนึ่งในผู้นำด้านอาหารทางเลือกที่ให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีและลดโอกาสการแพ้กลูเตนในระยะยาวต่อไป”

ทาสุโกะบราวนี่อบกรอบพร้อมทานรส “Sea Salt” (Brownie brittle – Sea Salt) เป็นการผสมผสานระหว่างโกโก้เข้มข้นและเกลือทะเลพรีเมี่ยมออกมาเป็นบราวนี่กรอบไร้กลูเตน เพื่อกลุ่มผู้บริโภคที่รักสุขภาพและแพ้กลูเตน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (10 ก.ค. 67)

Tags: , , ,
Back to Top