AP กวาดยอดขายครึ่งแรก 4.2 หมื่นลบ.โต 6.9% โชว์ยอดโอน 2 หมื่นลบ. ปักหมุดเปิดใหม่ 25 โครงการครึ่งหลัง

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและ การสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ (AP) กล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา บริษัทสามารถทำยอดขายได้ 4.2 หมื่นล้านบาท สูงขึ้น 6.9% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และยอดโอน 2.05 หมื่นล้านบาท โดยที่ปัจจัยหนุนต่อยอดขายมาจากการฟื้นตัวของการซื้อแนวราบ และการเปิดตัวคอนโดใหม่ที่ ที่เห็นความต้องการซื้อยังมีเข้ามาต่อเนื่อง ประกอบกับความมั่นใจและเชื่อมั่นในแบรนด์ของ AP สะท้อนได้จากยอดขายกว่า 62% ที่เป็นระดับที่สูงในช่วงการเปิดตัวโครงการ จากการเปิดตัว ASPIRE ห้วยขวาง และล่าสุดกับ LIFE เจริญนคร-สาทร ที่เปิดตัวเมื่อสิ้นเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา สามารถทำการขายได้มากกว่า 40%

ขณะเดียวกันบริษัทยังเดินหน้าต่อในการขับเคลื่อนธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังนี้ โดยมีแผนเปิดโครงการใหม่อีก 25 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2.74 หมื่นล้านบาท ซึ่งเป็นการนำเสนอสินค้าที่อยู่อาศัยใหม่ๆให้กับลูกค้าที่มองหาการซื้อที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะโครงการแนวราบที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาต่อเนื่อง ซึ่งจะมีโครงการไฮไลต์ เช่น บ้านกลางเมือง CLASSE รัชดา-ลาดพร้าว ทาวน์โฮม และบ้านแฝด 3 ชั้นกับที่สุดของทำเลใจกลางเมือง บ้านเดี่ยวแบรนด์ THE CITY กับดีไซน์ใหม่ที่ตอบทุกเจเนอเรชันของการอยู่อาศัย

ด้านการโอนโครงการในครึ่งปีหลังนี้ยังมีต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จใหม่ที่เตรียมรับรู้รายได้จากการโอนโครงการ LIFE พระราม 4-อโศก มูลค่า 6.5 พันล้านบาท ล้านบาท และยังมีการเปิดคอยโดมิเนียมใหม่ในครึ่งปีหลังนี้ คือ โครงการ ASPIRE อิสรภาพ-สเตชั่น ที่เข้ามาเสริมในกลุ่มคอนโดมิเนียม โดยปัจจุบัน AP จำนวนโครงการทั้งหมด 177 โครงการที่อยู่ระหว่างการขายการโอน ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (04 ก.ค. 67)

Tags: , , ,
Back to Top