SEAFCO รับงานใหม่ 4 โครงการในเดือนก.ค. รวมมูลค่า 180 ลบ.

บมจ.ซีฟโก้ (SEAFCO) เปิดเผยว่า ในเดือนกรกฎาคม 2567 บริษัทรับงานใหม่ 4 โครงการ รวมมูลค่างานก่อสร้างไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเป็นประมาณ 180 ล้านบาท ดังนี้

1. โครงการ โรงแรมแอทมายด์ พัทยาใต้ ถ.พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นเสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Bored Pile) ลักษณะของสัญญาว่าจ้าง รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง บริษัท ณัฐวุฒิแมนชั่น จำกัด สถานะของโครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง

2. โครงการ โรงแรมเซ็นทรัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นเสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Bored Pile) ลักษณะของสัญญาว่าจ้าง รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง บริษัท เซ็นทรัลเวิลด์ จำกัด สถานะของโครงการ กำลังขนย้ายเครื่องจักรเข้าทำงาน

3. โครงการ โรงพยาบาลสินแพทย์สาทร นางลิ้นจี่ ถ.นางลิ้นจี่ ยานนาวา กรุงเทพฯ เป็นเสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Bored Pile) ลักษณะของสัญญาว่าจ้าง รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง บริษัท เอส เมดิคอล จำกัด สถานะของโครงการ เริ่มดำเนินการก่อสร้างเดือน สิงหาคม 2567

4. โครงการ ลิฟวิ่ง 2 แอ็ท ซิตี้ รีสอร์ท ถ.สุขุมวิท 39 วัฒนา กรุงเทพฯ เป็นเสาเข็มเจาะแบบกลม (Bored Pile) และกำแพงกันดินระบบไดอะแฟรมวอลล์ (Diaphragm Wall) ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลักษณะของสัญญาว่าจ้าง รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง บริษัท สยามอรุณ กรุ๊ป จำกัด สถานะของโครงการ เริ่มดำเนินการก่อสร้างเดือน สิงหาคม 2567

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (04 ก.ค. 67)

Tags: ,
Back to Top