SPI จับมือ “ฟาสต์บิวตี้” แตกไลน์ธุรกิจเปิดร้านทำสีผม fufu ด้วยเทคนิคจากญี่ปุ่นตีตลาดไทย

นายพิภพ โชควัฒนา กรรมการ บมจ.สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง (SPI) กล่าวว่า เครือสหพัฒน์ ร่วมกับ ฟาสต์บิวตี้ ธุรกิจร้านทำสีผมอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น เตรียมเปิดร้านทำสีผม fufu เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบการทำสีผมโดยเฉพาะ ทั้งสีผมแฟชั่น และสีผมเพื่อปกปิดผมขาว พร้อมเพิ่มช่องทางการสร้างงานและสร้างรายได้ให้กับช่างผมไทย เพื่อยกระดับธุรกิจร้านเสริมสวยในประเทศไทยให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

ร้านทำสีผม fufu ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย จากความร่วมมือของเครือสหพัฒน์และฟาสต์บิวตี้ นอกจากเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบการทำสีผม ทั้งสีผมเทรนด์แฟชั่น และสีผมเฉดธรรมชาติเพื่อปกปิดผมขาว ด้วยนวัตกรรมสินค้าที่มีความทันสมัย ปลอดภัย และได้มาตรฐานแล้ว เทคนิคการทำสีในทุกขั้นตอนยังใช้เทคนิคเฉพาะจากฟาสต์บิวตี้ประเทศญี่ปุ่นที่ให้ผลลัพธ์ของสีผมที่สวยสม่ำเสมอ เปล่งประกาย และนุ่มนวล รวมถึงมีความรวดเร็วในการให้บริการ ด้วยแพลตฟอร์ม IT และแอปพลิเคชันมือถือ ในราคาเบาๆ ที่ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถจ่ายได้

เครือสหพัฒน์ยังมุ่งพัฒนาธุรกิจร้านเสริมสวยไทย ด้วยการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับช่างผมไทยที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม Hair Stylist กับร้านทำสีผม fufu ในประเทศไทย พร้อมมุ่งหวังพัฒนาทักษะใหม่ๆเกี่ยวกับเทคนิคการทำสีผมและการดูแลเส้นผมโดยเทคนิคเชี่ยนจากประเทศญี่ปุ่นให้กับร้านเสริมสวยที่เป็นพันธมิตรของเรา ร้านเสริมสวยทั่วไป และช่างเสริมสวยไทยที่สนใจ ด้วยคอร์สการอบรมต่างๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

นายเคน ทาคาฮาชิ ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัท ฟาสต์บิวตี้ จำกัด กล่าวว่า ฟาสต์บิวตี้ ดำเนินธุรกิจร้านทำสีผมภายใต้ชื่อ fufu มากกว่า 130 สาขาในประเทศญี่ปุ่น ให้บริการทำสีผมที่มอบประสบการณ์อันน่าประทับใจแก่ลูกค้า ด้วยเฉดสีผมที่ตรงกับความต้องการอย่างแท้จริง ไม่ทำให้หนังศรีษะและเส้นผมเกิดความระคายเคืองและแห้งเสีย มีราคาที่ย่อมเยา ด้วยการบริการที่รวดเร็วอย่างมืออาชีพ เป็นร้านทำสีผมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดยนอกจากการบริการทำสีผมแล้ว ฟาสต์บิวตี้ ยังจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแฮร์แคร์ เพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซอีกด้วย

สำหรับร้านทำสีผม fufu ในประเทศไทย จะให้การดูแลและให้การบริการที่ครอบคลุม ทั้งการทำสีผมแฟชั่นสำหรับคนทำงาน และการทำสีผมเพื่อปกปิดผมขาวสำหรับผู้สูงอายุ โดยมีมาตรฐานเดียวกันกับประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเรามั่นใจว่าการบริการของ fufu จะทำให้คนไทยทุกคนที่มาใช้บริการมีความสุข เพราะได้รับเฉดสีผมที่คุณเป็นผู้กำหนด ภายใต้เส้นผมที่สวยงามแข็งแรง ในเวลาที่รวดเร็ว และราคาที่คุ้มค่า

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (27 มิ.ย. 67)

Tags: , , , , ,
Back to Top