นางวรวรรณ ไชยกำเนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล (KISS) เปิดเผยว่า ในปี 67 ตลาด Beauty & Personal Care มีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่องจากที่สถานการณ์ COVID-19 คลี่คลาย บริษัทจึงตั้งเป้ารายได้รวมเติบโต 20-30% จากธุรกิจหลักในประเทศไทย นำโดยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ Rojukiss และ เครื่องสำอางแบรนด์ Sis2Sis โดยเน้นพัฒนานวัตกรรมของสินค้า
อีกทั้งมีแผนเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่โดยร่วมกับแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเกาหลี โดยจะเน้นการลงทุนทำการตลาดและการโฆษณา เพื่อสร้างการรับรู้ในตราสินค้าสู่การเป็น Top of Mind brand และมุ่งเน้นขยายช่องทางจำหน่ายทั้ง Offline และ Online ซึ่งภายในปี 69 บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขาย 2 พันล้านบาท
สำหรับผลประกอบการปี 66 บริษัทมีรายได้รวม 964.8 ล้านบาท กำไรสุทธิ 152.9 ล้านบาท โดยรายได้ภายในประเทศไทยเติบโตกว่า 25% จากปีก่อน จากรายได้ของกลุ่มผลิตภัณฑ์หลักนำโดยแบรนด์ Rojukiss จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ Clinical Grade และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ Sis2Sis ในช่องทางการขายทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (24 เม.ย. 67)
Tags: KISS, Sis2Sis, วรวรรณ ไชยกำเนิด, เครื่องสำอาง, โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล