AUCT จับมือ SWP AMC เตรียมนำอสังหาฯ ประมูลขายในราคาต่ำกว่าท้องตลาด

นายวรัญญู ศิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สหการประมูล (AUCT) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทบริหารสินทรัพย์ เอส ดับบลิว พี จำกัด (SWP AMC) ในเครือ บมจ.ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น (SAWAD) ให้เป็นผู้ดำเนินการประมูลขายอสังหาริมทรัพย์มือสองมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท โดยได้เตรียมนำทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว และอาคารพาณิชย์ล็อตแรกจำนวนกว่า 40 ยูนิต มูลค่า 83.67 ล้านบาท มาเปิดประมูลขายก่อน

จุดเด่นของการประมูลอสังหาริมทรัพย์ครั้งนี้เป็นการรวบรวมที่อยู่อาศัยมือสองประเภทต่างๆ จากทั่วประเทศมารวมอยู่งานเดียวกัน นอกจากทำเลกรุงเทพฯ แล้วยังมีอสังหาริมทรัพย์จากจังหวัดปทุมธานี นนทบุรี ระยอง ชลบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และฉะเชิงเทรา โดยเสนอขายในราคาต่ำกว่าท้องตลาด โดยบางยูนิตเริ่มต้นเพียง 6.1 แสนบาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาเริ่มต้นประมูลที่ถูกกว่าท้องตลาด เหมาะสำหรับการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและสำหรับนักลงทุนที่ต้องการซื้อไว้ปล่อยเช่าและเก็งกำไรในระยะยาว

นายสุธี สมาธิ กรรมการผู้จัดการ AUCT กล่าวว่า นอกจากความเชี่ยวชาญในการประมูลขายทอดตลาดรถยนต์มือสองแล้ว AUCT ยังมีประสบการณ์และประสบความสำเร็จในการประมูลขายอสังหาริมทรัพย์ทั้งโครงการใหม่และบ้านมือสอง โดยที่ผ่านมาได้ร่วมกับผู้ประกอบการและองค์กรต่างๆ ในการทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการขายทอดตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยใช้รูปแบบการประมูลที่ได้มาตรฐานสากล ให้ความสำคัญกับความโปร่งใสและยุติธรรม ทำให้บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท บริหารสินทรัพย์ เอส ดับบลิว พี จำกัด ให้เป็นผู้ดำเนินการประมูลขายทอดตลาดอสังหาริมทรัพย์ดังกล่าว โดยมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจากมีความน่าสนใจด้านราคา และตั้งอยู่ใน location ใกล้รถไฟฟ้า ในกรุงเทพฯ และประมณฑล

ด้านนายวศิษฐ์ กาญจนหัตถกิจ กรรมการผู้จัดการ SWP AMC กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ตัดสินใจนำทรัพย์บางส่วนมาออกประมูลขาย โดยมอบหมายให้ AUCT เป็นผู้ดำเนินการประมูล เนื่องจากเล็งเห็นถึงโอกาสในการเพิ่มช่องทางการขายทรัพย์สินรอการขายของบริษัทฯ โดยการจัดประมูลในครั้งนี้จะเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายผ่านทางออนไลน์มากขึ้น และบริษัทฯ มีแผนจะทยอยนำทรัพย์สินอื่นๆ มาเปิดประมูลอย่างต่อเนื่อง โดยผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สหการประมูล 02-033-6555

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 เม.ย. 67)

Tags: , , , , ,
Back to Top