บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) เสิร์ฟความอร่อยเด็ดกับเบนโตะ 2 รสชาติใหม่กระตุ้นยอดขายช่วงโค้งสุดท้ายปีนี้ ชูเทรนด์ความเผ็ดด้วย “รสซอสเผ็ดเกาหลี” และ “รสซอสโคชูจัง” เอาใจผู้บริโภคสายเกาหลี
นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ SNNP เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวสินค้าใหม่ ในเทรนด์ความเผ็ดสไตล์เกาหลีส่งท้ายปี 2566 ได้แก่ เบนโตะ 2 รสชาติใหม่ “รสซอสเผ็ดเกาหลี” และ “รสซอสโคชูจัง” เผ็ด เข้ม เต็มรส ในคอนเซ็ปต์ “อร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ” พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ ในขนาดบรรจุราคาซองละ 5 บาท และ 20 บาท
SNNP ได้ทุ่มงบการตลาดทุกช่องทางและระดมจัดกิจกรรม เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาดขนมขบเคี้ยวที่ทำจากปลาหมึก โดยทาง BENTO จะส่งภาพยนตร์โฆษณาผ่านสื่อต่าง ๆ ทั้ง Offline, Online, Out of home และ Kols พร้อมทั้งจัดกิจกรรม on ground และแจกสินค้าตัวอย่าง เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคให้มากที่สุด
“เทรนด์อาหารยอดฮิตในบ้านเราทุกวันนี้ ไปทางไหนก็เจอแต่อาหารเกาหลี ด้วยรสชาติเผ็ดร้อนที่คนไทยชอบ ทำให้เทรนด์อาหารเกาหลียังอยู่ในกระแสและแรงในเมืองไทย และการที่ เบนโตะ เป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวที่ทำจากปลาหมึก และเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 ในไทยมาอย่างยาวนาน จึงมองเห็นโอกาสและพัฒนาเบนโตะรสชาติใหม่ รสซอสเผ็ดเกาหลี และ รสซอสโคชูจัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ อร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ เพื่อตอบสนองผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบรสชาติเกาหลีเป็นอย่างดี” นายวิโรจน์ กล่าว
สำหรับ เบนโตะ “รสซอสเผ็ดเกาหลี” และ “รสซอสโคชูจัง” น่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างดี ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ออกมานั้น มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มที่มีความหลากหลาย ด้วยรสชาติที่เป็นที่นิยม และถูกปากคนไทย โดยเชื่อมั่นว่าแบรนด์ “เบนโตะ” ซึ่งมีสัดส่วนเป็นรายได้หลักของบริษัทฯ จะเป็นสินค้าเรือธงในการสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯในช่วงไตรมาส 4/66 ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่น สนับสนุนยอดขายปี 66 เติบโตอย่างแข็งแกร่งตามแผนงานที่วางไว้
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (13 พ.ย. 66)
Tags: SNNP, วิโรจน์ วชิรเดชกุล, ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง, เบนโตะ