นางสาวดมิศา พิศิษฐวานิช ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) กล่าวว่า Kept by krungsri อัปเดตแอปฯเวอร์ชันใหม่ พร้อมปรับดีไซน์ใหม่ เพิ่มฟังก์ชันเสริมเพื่อประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น ทันสมัยและใช้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ต่อยอดการเป็นผู้นำในด้านการบริหารจัดการเงินบนแพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับคนรุ่นใหม่ของ Kept by krungsri
การอัปเดตเวอร์ชันพร้อมปรับดีไซน์ใหม่ครั้งนี้เพื่อต้องการสร้างประสบการณ์การใช้งานให้สนุก สะดวก และง่ายขึ้นกว่าเดิม โดยนำข้อมูลอินไซต์พฤติกรรมการใช้งานของลูกค้า มาปรับให้สอดคล้องกับความต้องการ และสร้างความรู้สึกให้การออมและการลงทุนเป็นเรื่องสนุกมากขึ้น ด้วยการออกแบบไอคอน การแสดงผล และขั้นตอนการใช้งานให้มีสีสันของ Gamification หรือการใช้เทคนิคการออกแบบเกมใส่ลงไปในแต่ละขั้นตอนของการออกแบบมากขึ้น ช่วยสร้างแรงจูงใจ ดึงดูดให้เกิดการใช้งาน ซึ่งเราคาดหวังว่า การปรับดีไซน์ครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าผู้ใช้งานโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่สนุกและรักการออมเงินการลงทุนมากขึ้น
“เมื่อลูกค้าอัปเดต Kept เป็นเวอร์ชันล่าสุด 2.0.2 จะเห็นลุคใหม่ตั้งแต่หน้าแรกในการแสดงผล Dashboard ภาพรวมของบัญชีและกระปุกต่างๆ ที่ชัดเจนและทันสมัยขึ้น เห็นยอดเงิน ดอกเบี้ยที่ได้รับ และแสดงการเคลื่อนไหวบัญชีแต่ละกระปุกง่ายขึ้น โดยเราได้เพิ่มฟังก์ชัน “จัดเรียงกระปุก” ให้ลูกค้าเป็นตัวเอง สามารถปรับการจัดเรียงกระปุกได้เองตามการใช้งาน และยังสามารถโอนเงินได้ง่ายขึ้น ด้วยการออกแบบและเพิ่มปุ่มกดโอนเงิน ซึ่งเป็นฟังก์ชันที่ลูกค้าใช้บ่อยมากที่สุดอันดับต้นๆ ช่วยลดขั้นตอนการทำธุรกรรมให้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว” นางสาวดมิศา กล่าว
นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ลงทุนผ่าน Kept Invest การปรับดีไซน์ครั้งนี้จะทำให้เห็นภาพรวมทั้งเงินฝากและเงินลงทุน ได้ที่เมนู My Wealth ได้อย่างละเอียดและชัดเจนมากยิ่งขึ้น อาทิ เห็นอัตราดอกเบี้ยสะสมที่งอกเงย ณ ปัจจุบัน และดอกเบี้ยรวมในปีนั้นๆ รวมถึงผลตอบแทนจากการลงทุนเป็นจำนวนเงินและคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้เราสามารถติดตามและชื่นชมความสำเร็จจากวินัยการออมและการลงทุนของตนเองได้เป็นอย่างดี
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (01 พ.ย. 66)
Tags: BAY, Kept by krungsri, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ฟังก์ชัน, แพลตฟอร์มดิจิทัล