Doo Group และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกันจัดอีเวนต์ “Coming To Light” เพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมหลากหลายรูปแบบ เช่น การสัมภาษณ์, การถาม-ตอบกับแอมบาสเดอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, การทัวร์สนามฝึกซ้อมและสนามแข่ง, การแลกเปลี่ยนเสื้อพร้อมลายเซ็น โดยกิจกรรมที่น่าสนใจคือประสบการณ์ชมการแข่งขันระดับวีไอพีสำหรับแขกของ Doo Group ในนัดฟาดแข้งกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์สที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด
เอียน ฮาวเวิร์ด ผู้อำนวยการของ Doo Group กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า เรามุ่งมั่นที่จะทำให้การเดินทางนี้สมบูรณ์แบบ และเราได้รับแรงบันดาลใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทุ่มเทอย่างต่อเนื่องเพื่อทำทุกสิ่งให้ดีที่สุด เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำชุมชนของเรามารวมตัวกันในเส้นทางแห่งมิตรภาพครั้งสำคัญครั้งนี้ และเราตั้งตารอสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต
Doo Group เป็นผู้นำระดับโลกในด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการช่วยเหลือชุมชนต่าง ๆ มานานนับสิบปีแล้ว ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่และมีอนาคตที่มุ่งสู่การบรรลุมาตรฐานสูงสุด
ทั้งนี้ หลักสำคัญของความร่วมมือระหว่าง Doo Group กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ ทั้งสองฝ่ายจะยังคงนำแฟน ๆ จากทุกชุมชนได้เข้ามาใกล้ชิดกันและลงมือทำให้มากขึ้น
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (31 พ.ค. 66)
Tags: Doo Group, แมนยู, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด