บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) เดินหน้าสู่ความเป็น เทคคอมปานีเต็มรูปแบบ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ทรูเอ็กซ์” (TrueX) นำเสนอเทคโนโลยีการใช้ชีวิตอัจฉริยะที่จะยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยด้วยศักยภาพระบบนิเวศดิจิทัลที่ครบวงจร การรวมเทคโนโลยีเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล (Digital infrastructure) ที่เชื่อมโยงเทคโนโลยี AI และ Cloud รวมถึงอุปกรณ์ IoTs ผสานเข้ากับเครือข่ายอัจฉริยะ 5G ไฟเบอร์บรอดแบนด์
สร้างสรรค์เป็น 6 นวัตกรรมโซลูชัน ภายใต้แบรนด์ ทรูเอ็กซ์ -TrueX ในคอนเซ็ปท์ LifeOS เทคโนโลยี เพื่อชีวิตอัจฉริยะ ที่เปรียบเสมือนระบบปฏิบัติการที่ช่วยจัดการการดำเนินชีวิตให้สมาร์ทยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่หลากหลาย เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
พร้อมรับมือกับความท้าทายในโลกดิจิทัลปัจจุบัน สร้างความเท่าเทียมในในทุกมิติ ทั้งการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร การเข้าถึงการแพทย์ทางไกล เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ บริการดิจิทัลที่มีความซับซ้อน ตลอดจนสิทธิพิเศษต่างๆ ด้วยแอปพลิเคชัน TrueX แอปเดียวครบจบทุกบริการ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต
โดยมาพร้อม 6 โซลูชันและแพ็กเกจ
X-Home ผู้ช่วยอัจฉริยะดูแลบ้าน ด้วยระบบควบคุมอุปกรณ์ IoTs ผ่านสมาร์ทโฟนแบบเรียลไทม์,
X-Learning ผู้ช่วยอัพสกิลการเรียนรู้ด้วยคอร์สเรียนออนไลน์คุณภาพบนแพลตฟอร์ม VCourse,
X-Health ผู้ช่วยดูแลสุขภาพออนไลน์ผ่านแอปฯ MorDee (หมอดี) ได้ทุกที่ทุกเวลา,
X-Utility & Energy เทคโนโลยีพลังงานทางเลือกเพื่อโลกสีเขียว ดีไซน์อย่างเหมาะสมกับแต่ละบ้าน พร้อมบริการแบบครบวงจร,
X-Shopping ดีลดีๆสำหรับขาช้อป ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และ
X-Entertainment เชื่อมต่อทุกความบันเทิง ด้วยอุปกรณ์สุดล้ำ ครบทุกโสตสัมผัส และเพื่อต้อนรับการเปลี่ยนผ่านสู่วิถีดิจิทัล
ทรูเอ็กซ์ยังได้ศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง “ลิซ่า BLACKPINK” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สะท้อนภาพไลฟ์สไตล์โลกอนาคตที่เป็นจริงแล้ววันนี้ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “TrueX เทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะ” ที่จะมาสะกดสายตาทุกคู่ และชนะใจทุกคน ด้วยการเปิดมุมมองการใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตผ่านหลากหลายไลฟ์สไตล์ และพบความพิเศษกับหลากหลายแพ็กเกจสุดคุ้ม ทั้งหมดนี้จัดการได้ง่ายๆ ที่แอปพลิเคชัน TrueX บน Android และ iOS
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (18 เม.ย. 66)
Tags: TRUE, TrueX, ทรูเอ็กซ์, เทคคอมปานี