ธนาคารกรุงเทพ (BBL) แจ้งขออภัยในความไม่สะดวก กรณีขอปิดปรับปรุงระบบงานอิเล็กทรอนิกส์ชั่วคราว เพื่อพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น ในเช้าวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. 66 เวลา 02.00-07.00 น. ซึ่งจะส่งผลให้ลูกค้าของธนาคารและลูกค้าต่างธนาคาร ไม่สามารถใช้บริการทำธุรกรรมในวันและช่วงเวลาที่กำหนดได้ ตามรายละเอียด ดังนี้
ตั้งแต่เวลา 02.00 น. – 07.00 น.
– บริการโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Mobile Banking)
– บริการ BeMerchant
– บริการ BeMerchant NextGen
ตั้งแต่เวลา 02.00 น. – 05.00 น.
– บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง (Bualuang iBanking)
– บริการบิซ ไอแบงก์กิ้ง (BIZ iBanking)
– บริการ คอร์ปอเรท ไอแคช (Corporate iCash)
– บริการเครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม (ATM) เครื่องบัวหลวงรับฝากเงินสดอัตโนมัติ (CDM) และเครื่องบัวหลวงฝากถอนอัตโนมัติ (CDM/ATM)
– บริการบัวหลวงโฟน
– บริการตัวแทนธนาคาร (Banking Agent)
– บริการรับเงินโอน ฝากเงิน และชำระค่าสินค้าและบริการ จากต่างธนาคารเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ
– บริการ e-Wallet และ QR Payment
– ผู้ถือบัตรเดบิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภท ไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้
– ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภท ไม่สามารถทำธุรกรรมเบิกถอนเงินสดที่เครื่องเอทีเอ็มได้
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (03 มี.ค. 66)
Tags: BBL, ธนาคารกรุงเทพ, บัวหลวง, ปิดปรับปรุงระบบ, โมบายแบงก์กิ้ง