ไมโครซอฟท์ “เอาท์ลุค” ล่มบางพื้นที่ของสหรัฐ ทีมงานเร่งแก้ไขปัญหา

ไมโครซอฟท์ เอาท์ลุค (Microsoft Outlook) ประสบปัญหาล่มในช่วงค่ำวานนี้ (6 ก.พ.) และในช่วงเช้าวันนี้ (7 ก.พ.) ตามเวลาสหรัฐ หรือช่วงสาย ๆ วันนี้ตามเวลาไทย โดยส่วนใหญ่เกิดปัญหาในสหรัฐ

ไมโครซอฟท์ระบุผ่านทวิตเตอร์ของไมโครซอฟท์ 365 สเตตัส (Microsoft 365 Status) เมื่อเวลา 23:28 น. ตามเวลาสหรัฐ หรือ 11:28 น. ตามเวลาไทยว่า “ขณะนี้กำลังตรวจสอบปัญหาด้านการเข้าถึงและบริการของเอาท์ลุค”

ก่อนที่จะระบุในข้อความต่อมาว่า “การเปลี่ยนแปลงครั้งล่าสุดมีส่วนทำให้เกิดเหตุขัดข้อง เรากำลังดำเนินการแก้ไขปัญหาเพื่อให้กลับมาใช้บริการได้”

ทั้งนี้ เว็บไซต์ดาวน์ดีเทกเตอร์ (Downdetector) ระบุว่า ปัญหาล่มเกิดขึ้นหลัง 22:30 น. ตามเวลาสหรัฐ หรือ 10:30 น. ตามเวลาไทย โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่า การล่มส่งผลกระทบเป็นวงกว้างมากน้อยเพียงใด และทางไมโครซอฟท์ยังไม่ได้ให้ความเห็นใด ๆ ต่อประเด็นดังกล่าว

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 ก.พ. 66)

Tags: , , , , ,
Back to Top