SIRI คาดยอดขาย Q3/65 ทุบสถิติทะลุ 1.5 หมื่นลบ.นิวไฮรอบ 3 ปี เล็งปรับเป้าปี 65

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า จากแผนธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังที่แสนสิริเดินหน้าแกร่งด้วยกลยุทธ์ Speed to Market#2 มองตลาดเร็วและพร้อมปรับตัวไวรองรับทุกสถานการณ์รับตลาดอสังหาฯ ฟื้นและรองรับดีมานด์จากลูกค้าต่างชาติ ด้วยแผนการเปิดตัวโครงการใหม่ ไฮไลท์ทั้งคอนโดมิเนียมและโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์ที่ครอบคลุม นอกจากนี้จากความเชื่อมั่นของกลุ่มลูกค้า ยังส่งผลให้แสนสิริเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ยืนหนึ่งความเป็นผู้นำด้านการอยู่อาศัยและส่งผลให้ประสบความสำเร็จด้านยอดขาย

โดยคาดว่าจะสามารถปิดผลงานยอดขายไตรมาส 3/65 ทะลุไปถึง 15,000 ล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นถึง 145% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อนและโตกว่า 100% จากไตรมาสที่ผ่านมา ทุบสถิติ New High สร้างยอดขายสูงที่สุดในไตรมาสเดียว ในรอบ 3 ปีนับจากเกิดสถานการณ์โควิด

นอกจากนี้แสนสิริยังมีผลงานยอดขายโครงการแนวราบที่แข็งแกร่ง โดยสร้างยอดขายไตรมาส 3 จากโครงการแนวราบได้ถึง 12,000 ล้านบาท ซึ่งนับว่าสูงสุดเป็นประวัติการณ์สร้างยอดขายจากโครงการแนวราบได้สูงที่สุดในไตรมาสเดียว จากการปิดการขายรวดรวม 10 โครงการแนวราบ ไฮไลท์การ Sold Out “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” มูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท ใน 1 เดือน สร้างประวัติศาสตร์โครงการบ้านลักซ์ชัวรีระดับราคา 50 – 100 ล้านบาทที่ขายดีที่สุดและปิดการขายโครงการได้เร็วที่สุดของเมืองไทย

พร้อมเขย่าวงการอสังหาฯ ด้วยการปิดการขายเฟสแรกโครงการ “บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา”แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับบนของแสนสิริ ได้ทันที ในวันพรีเซลล์ ทั้งยัง Sold Out รวด 5 โครงการคอนโดมิเนียม ปิดการขาย Condo ME 4 ทำเลใจกลางชุมชน-แหล่งงาน ทั้งคอนโด มี บางนา-บางบ่อ, คอนโด มี อ่อนนุช-พระราม 9, คอนโด มี นวนคร และคอนโด มี สินสาคร พร้อม Sold Out เดอะ เบส สะพานใหม่ ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนา Affordable Condominium ที่แสนสิริเป็นผู้นำครอบคลุมทุกเซกเมนต์ระดับราคาได้อย่างแท้จริง

“ความสำเร็จในยอดขายไตรมาส 3 ของปีนี้ มาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าใน”แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” พิสูจน์ผลงานจากรางวัลผู้นำแบรนด์อสังหาฯ ทรงพลังที่สุดถึง 4 ปีติดต่อกันจาก Terra BKK เว็บไซต์ด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service จากการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย ยังรวมถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัย ส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง มาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ ทำให้ บ้านได้มากกว่าบ้าน ส่งผลให้แสนสิริประสบความสำเร็จด้านยอดขายในไตรมาส 3 ของปีนี้รวมถึงความสำเร็จในยอดขายโครงการแนวราบที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์” นายอุทัย กล่าว

แสนสิริยังพร้อมรุกต่อในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ด้วยการเป็นผู้นำเปิดตัวแคมเปญใหญ่ไตรมาส 4 สร้างความคึกคักให้กับตลาดอสังหาฯ พร้อมกระตุ้นยอดขายและยอดโอนในโค้งสุดท้ายของปี เปิดตัวแคมเปญ  “BIG MATCH” แมทช์เลย! ดีลที่ใช่ รับโปรสูงสุด 5 ล้านบาท หรือรับคืน 5 แสน และข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย ที่บ้าน คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮมจากแสนสิริ 76 โครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 30 ธันวาคมนี้

จากการคิดแคมเปญที่มาจากความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง (You are Made for Life) ซึ่งจะช่วยเสริมยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ โดยคาดว่าจากความเชื่อมั่นของลูกค้าจะส่งผลให้แคมเปญประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและสร้างยอดขายได้เกินจากเป้าหมายที่วางไว้โดยแสนสิริอาจมีการพิจารณาปรับเพิ่มเป้ายอดขายปี 65 จากเป้าหมายเดิมที่วางไว้ 35,000 ล้านบาท เป็นเป้าหมายใหม่ที่คาดว่าจะประกาศเร็วๆ นี้

 

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (29 ก.ย. 65)

Tags: , , ,
Back to Top