ขณะที่บริษัทคาดผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลังจะสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการเปิดประเทศประเทศ และ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่คลี่คลายไปในทิศทางที่ปรับตัวดีขึ้น ส่งผลให้กิจกรรมทางด้านเศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัว
บริษัทยังเดินหน้ากลยุทธ์ 5 ด้าน คือ 1. มุ่งเน้นการใช้เทคโนโลยีด้านดิชิทัลในการพัฒนาต่อยอดระบบการดำเนินการทั้งหมด 2.การออกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสม ตอบโจทย์ และสามารถแข่งขันได้ 3.มุ่งเน้นการให้ลูกค้าเป็นศูนญ์กลาง สร้างการบริการให้สามารถต่อยอดไปในผลิตภัณฑ์ใหม่ๆได้เพิ่มเติม 4.ขยายการให้บริการให้ทุกช่องทาง ปัจจุบันบริษัทมีช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลาย แบ่งเป็นศูนย์บริการลูกค้า 22 แห่ง ทั่วประเทศ มี Call canter ให้บริการ 24 ชั่วโลก และ มีช่องทางการจำหน่ายผ่านสาขาของธนารคารต่างๆ รวมไปถึงการมีตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแรง ซึ่งบริษัทมีอยู่กว่า 5,000 ราย 5. สร้างบุคลาการให้มีความพร้อมกับการขยายตัวในอนาคต
“ในปีนี้เรามีการเติบโตจากปัจจัยหลายๆอย่าง ทั้งแผนการเปิดประเทศของไทย ที่ช่วยให้กิจกรรมทางด้านเศรษฐกิจกลับมาได้ รวมไปถึงการโอนย้ายประกันจากประกันหลายๆรายที่ปิดตัวไป นอกจากนี้เรายังคงดำเนินกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพช่วยสนับสนุนการเติบโตของบริษัทในช่วงครึ่งปีแรกและต่อเนื่องไปในช่วงครึ่งปีหลังด้วย”นางปุณฑริกา กล่าว
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (05 ก.ย. 65)
Tags: MTI, ปุณฑริกา ใบเงิน, หุ้นไทย, เมืองไทยประกันภัย