COM7 เปิดแพลตฟอร์ม Studio7 เชื่อมต่อ O2O ชูบริการส่งซ่อมสินค้า Apple ทั่วไทย

นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คอมเซเว่น (COM7) กล่าวว่า เพื่อย้ำภาพตลาดออนไลน์ที่ชัดเจนขึ้น ในปีนี้ COM7 ในฐานะตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์แอปเปิ้ล (Apple) อย่างเป็นทางการ ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Studio7Thailand หรือ https://www.studio7thailand.com/th จัดจำหน่ายสินค้าแอปเปิ้ล สินค้าไอที และ อุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมทั้งอุปกรณ์ไลฟ์สไตล์ ที่ทันสมัยอีกมากมายกว่า 2,000 รายการ การันตีคุณภาพสินค้าจากผู้ผลิตโดยตรง เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ และสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ในราคานักศึกษา เพิ่มความสะดวกและง่ายกับการชำระค่าสินค้าในทุกรูปแบบ รวมไปถึงการให้บริการหลังการขายครบวงจร ได้แก่ ส่งฟรีทั่วไทย ส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าในกรุงเทพและปริมณฑล รวมไปถึง สามารถเดินทางไปรับสินค้าได้ที่สาขาใกล้บ้าน ซึ่งปัจจุบันมี Studio7 ครอบคลุม 99 สาขา และยังสามารถเปลี่ยน คืน สินค้าได้ภายใน 7 วัน ตามเงื่อนไขที่กำหนด

อีกทั้ง ยังเป็นการเสริมทัพกลยุทธ์ด้านการตลาดดิจิทัล Online to Offline (O2O) ผ่านสาขาภายใต้การบริหารของ COM7 ซึ่งปัจจุบันมีกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศไทย พร้อมต่อยอดบริการใหม่ๆ ให้ผู้บริโภคอย่างเหนือชั้น

นอกจากนี้ COM7 ได้เปิดตัวบริการซ่อมสินค้า Apple ทุกประเภท ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยศูนย์บริการ iCare จากช่างผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ตอกย้ำการเป็น Apple Authorized Service Provider (AASP) และนับเป็นครั้งแรกของผู้ให้บริการในประเทศไทยที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ลงลึกทุกพื้นที่ ทุกอำเภอ ทุกจังหวัด ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็ไม่ต้องรอรับบริการจาก iCare และไม่ต้องกังวลว่าในพื้นที่ของคุณจะมีศูนย์บริการ iCare หรือไม่ ก็สามารถปรึกษาปัญหาและส่งซ่อมสินค้าได้อย่างทันท่วงที ด้วยบริการขนส่งถึงหน้าบ้าน มั่นใจ สินค้าทุกชิ้นจะจัดส่งปลอดภัยจากบริษัทขนส่งเอกชนที่ไว้วางใจ

“ในครึ่งปีแรกของปี 65 บริษัทมียอดขายออนไลน์เติบโตราว 65% เมื่อเทียบกับครึ่งปีแรกของปีก่อน สะท้อนพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล และการตอบรับของลูกค้าในการเข้ามาใช้บริการบนแพลตฟอร์มออนไลน์ยังอยู่ในระดับสูง แม้สถานการณ์โควิดไม่ได้รุนแรงดังเช่นปีที่ผ่านมา ในขณะเดียวกัน บริษัทฯ ก็ไม่หยุดนิ่ง ในการคัดสรรสินค้าไอทีที่เติบโตอยู่แล้วจากการที่เกิด Technology disruption มานำเสนอเทรนด์ต่างๆ ให้ผู้บริโภคอยู่เสมอ และสามารถพบได้ที่ช่องทางการขายของ COM7”

นายสุระ กล่าว

นายสุระ กล่าวอีกว่า COM7 มั่นใจภาพรวมครึ่งปีหลังด้วยความพร้อมทั้งในด้านสาขา และช่องทางออนไลน์ที่แข็งแกร่งมากขึ้น จะสนับสนุนการเติบโตในปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าหมาย โดยตั้งเป้ารายได้ปี 65 โตไม่ต่ำกว่า 20%

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (04 ส.ค. 65)

Tags: , , ,
Back to Top