บมจ.วีจีไอ (VGI) สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญจับมือพันธมิตร CONTENT PROVIDER อย่าง บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GRAMMY)ผุดแคมเปญ 3D City Pop ปล่อยคอนเทนต์ในรูปแบบใหม่สร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรม Technic 3D Entertainment Illusion ผสานเข้ากับสื่อ Digital OOH ของ VGI ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเข้าถึงกลุ่มคนได้หลากหลายด้วยเครือข่ายสื่อที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ นำเสนอคอนเทนต์ที่ดึงดูดใจด้วยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมาสร้าง Interactive ด้วย Content 3D แนวใหม่เชื่อมต่อเหล่าแฟนคลับกับศิลปินให้ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสร้าง Engagement และสร้างการจดจำดึงดูดกลุ่มเป้าหมายในทุกจุดการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส บนท้องถนน หรือแหล่ง Land mark สำคัญๆ กลางใจเมือง
แคมเปญ “3D City Pop” จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง กับการขนศิลปินสุดฮอตแห่งยุคมาทำการแสดงร้องเพลงแบบ Vertical 3D Concert บนจอ LED Empire Tower ไม่ว่าจะเป็น เป๊ก ผลิตโชค Getsunova และ Three Man Down ซึ่งเป็นการสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับเหล่าแฟนๆได้มาสัมผัสบรรยากาศการแสดงดนตรีแบบ 3D ครั้งแรกในไทย เหมือนมีศิลปินที่คุณชื่นชอบมาเปิด Concert ให้ได้รับชมกันบนจอขนาดใหญ่กลางใจเมืองย่านช่องนนทรี ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจนไม่อาจละสายตาหรืออดไม่ได้ที่จะหยิบมือถือออกมาเพื่อเก็บภาพ โดยการแสดง Vertical 3D Concert จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค.- 30 ส.ค. 2565 ทุกต้นชั่วโมง ในเวลา 18.00 น. , 19.00 น. และ 20.00 น.
นอกจากนี้ศิลปินที่ชื่นชอบจะมารอพบคุณในรูปแบบ 3D ในทุกจุดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นสื่อบนรถไฟฟ้า อาทิ จอดิจิทัล Welcome Pack ที่มีศิลปินมารอต้อนรับผู้โดยสารที่แตะบัตรเดินทางเข้ารถไฟฟ้า และ จอ Immerse ที่ความยาวจอร่วมกว่า 45 เมตร แจกความสดใสจากศิลปินให้กับผู้โดยสารที่ยืนรอบนสถานี หรือจอดิจิทัล Street View ที่ส่งความห่วงใยทักทายผู้ขับขี่รถบนท้องถนนบนท้องถนน รวมไปถึงจอแลนด์มาร์คใจกลางสยามอย่าง จอ Mega LED บนตึก MBK ที่ศิลปินจะมาทักทายคุณแบบจัดเต็มเพื่อทำให้ทุกการเดินทางของคุณพิเศษกว่าที่เคย
นายเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ VGI กล่าวว่า เราเชื่อมั่นว่าแคมเปญ “3D City Pop” จะสามารถสร้างอิมแพ็คและมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความบันเทิงในรูปแบบใหม่ พร้อมทั้งช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสื่อนอกบ้านในไทยให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังถือเป็นการนำร่องให้กับนักการตลาด นักโฆษณา รวมทั้งแบรนด์นำไปต่อยอด โดยทีมงานผลิตของ VGI พร้อมที่จะสร้างสรรค์แคมเปญที่มีความครีเอทีฟและน่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อสร้างการจดจำและเข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น
ด้านนายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์ สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิก GRAMMY กล่าวว่า แคมเปญ 3D City Pop นี้จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ ที่มีสีสัน และน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรม Technic 3D Entertainment Illusion ทำให้ทาง GRAMMY ได้พัฒนาสร้างสรรค์กิจกรรมต่อยอด เพิ่มลูกเล่นและความสนุกของคอนเท้นท์และกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบต่างๆได้อีกมากมาย
แคมเปญนี้เปิดตัวด้วย ศิลปิน Pop และ Rock ยอดนิยม อย่าง เป๊ก ผลิตโชค, Getsunova และ Three Man Down ที่จะมาส่งมอบความสุขให้กับทุกคนทั่วกรุงเทพ จากนั้นจะมีศิลปินอื่นๆอีกมากมาย ตามมาพร้อมกับคอนเท้นท์สนุกๆ ที่อยากให้ทุกคนคอยติดตาม สามารถพบกับแคมเปญ ” 3D City Pop” ที่จัดเต็มทั่วทุกจุดแลนด์มาร์กของกรุงเทพฯ ได้ถึงเดือน ส.ค.65
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (20 ก.ค. 65)
Tags: GRAMMY, VGI, จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม, วีจีไอ, เนลสัน เหลียง