บี-ควิก ศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร เปิดตัวโครงการเพื่อตอบแทนลูกค้าด้วยโปรแกรมสมาชิก “บี-เมมเบอร์” [B-MEMBER] มอบส่วนลดสูงสุด 7% สำหรับการใช้บริการที่บี-ควิก และสามารถสะสมคะแนนจากยอดใช้จ่ายเพื่อแลกรับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ โดยยอดการใช้จ่ายที่บี-ควิก ทุกๆ 25 บาท จะได้รับคะแนนสะสมบี-เมมเบอร์ จำนวน 1 คะแนน คะแนนสะสมนี้สามารถใช้แลกรับส่วนลด ของรางวัล หรือสิทธิพิเศษจาก บี-ควิก และพันธมิตรธุรกิจ
บุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า “ด้วยการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากลูกค้า บี-ควิก กว่า 190 สาขาทั่วประเทศ ที่ทำให้บี-ควิก เป็นที่ 1 ในใจของคนรักรถในเมืองไทยตลอด 26 ปีที่ผ่านมา บี-ควิก ขอตอบแทนขอบคุณลูกค้าด้วยโปรแกรมสมาชิก บี-เมมเบอร์ ที่มอบส่วนลดให้ทันทีกับลูกค้าสมาชิกก สูงสุดถึง 7% และสามารถสะสมคะแนนจากยอดใช้จ่ายที่ บี-ควิก ทุกๆ 25 บาท มีค่าเท่ากับ 1 คะแนน เพื่อใช้แลกรับส่วนลด ของที่ระลึก หรือสิทธิพิเศษจาก บี-ควิก และพันธมิตรธุรกิจอีกมากมาย
ทั้งนี้ ในช่วงที่มีการเปิดตัวโปรแกรม ลูกค้าที่สมัครสมาชิกใหม่จะได้รับคะแนน 100 คะแนน และรับสิทธิ์สมาชิกระดับ Yellow Card รับส่วนลดทันที 3% เมื่อซื้อสินค้าและบริการที่บี-ควิก เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายครบ 50,000 บาท จะได้สิทธิ์ปรับระดับสมาชิกเป็นระดับ Silver Card รับส่วนลด 5% และเมื่อสะสมยอดใช้จ่ายครบ 100,000 บาทก็จะได้สิทธิ์ปรับระดับสมาชิกเป็น Black Card รับส่วนลด 7% โดยคะแนนสะสมเมื่ออายุการใช้งาน 3 ปี นับจากวันที่ได้รับคะแนน
สามารถสมัครเป็นสมาชิกบี-เมมเบอร์ ได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านไลน์ @B-Quik1153 สำหรับเดือนเมษายนนี้ สะสมครบ 200 คะแนน แลกรับ B-Quik Shopping Bag ได้ทันที จำนวน 1 ใบ หรือสะสมครบ 800 คะแนน ใช้แลกรับส่วนลด 100 บาทสำหรับซื้อสินค้าและบริการที่ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ และยังมีสิทธิพิเศษส่วนลดจากพันธมิตรธุรกิจต่างๆ อีกมากมายสำหรับลูกค้าสมาชิก บี-เมมเบอร์ เช่น ส่วนลดรถเช่า, ห้องพักโรงแรม, ร้านอาหาร สมัครง่าย ยิ่งใช้ยิ่งคุ้มค่ะ”
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (05 เม.ย. 65)
Tags: B-Quik, บี-ควิก, บุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล