บริษัท บี-ควิก จำกัด จัดกิจกรรม #ใครๆก็ติดบีควิก ซีซั่นที่ 3 เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการ บี-ควิก ด้วยการมอบคูปองแทนเงินสด 100 บาทสำหรับชำระค่าสินค้าและบริการที่ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ เมื่อลูกค้าเข้ามาใช้บริการและติดสติ๊กเกอร์ บี-ควิก ที่ด้านหลังรถ หลังจากนั้น แอด Line Official Account @B-Quik1153 เพื่อลงทะเบียนในแคมเปญ #ใครๆก็ติดบีควิก ซีซั่น 3 และกด Like เพจ Facebook B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ
บุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมนี้ เป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า และเป็นการตอกย้ำ ความเป็นที่ 1 เรื่องรถ ของ บี-ควิก ที่อยู่คู่ประเทศไทย มากว่า 25 ปี ได้มีโอกาสดูแลรถยนต์ มากกว่า 2 ล้านคัน ปัจจุบันนี้ บี-ควิก ขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยสาขาเครือข่ายมากที่สุดกว่า 180 สาขา ให้บริการโดยช่างมืออาชีพกว่า 2,800 คน”
ทั้งนี้ บี-ควิก เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่มีสาขาเครือข่ายมากกว่า 180 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ และมีอีก 2 สาขา ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา บี-ควิก มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการรถทุกคัน ด้วยประสบการณ์ ทักษะ และความเป็นมืออาชีพของพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี จาก B-Quik Academy
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (29 เม.ย. 64)
Tags: B-Quik, B-Quik Academy, บี-ควิก, บุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล, รถยนต์, ศูนย์บริการรถยนต์