นายนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) เปิดเผยว่า TQM ร่วมมือกับ บริษัท ชีวีบริรักษ์ จำกัด ผู้ให้บริการ Tele Health Consult ผ่านแอปพลิเคชั่น ‘Chiwi’ ที่มีทีมแพทย์กว่า 400 คน ในการให้คำปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพทุกโรค สำหรับลูกค้า TQM สามารถขอรับโค้ดเพื่อเข้าใช้บริการได้ทางสายด่วน 1737
ขณะที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อที่เพิ่มสูงขึ้นจำนวนมาก TQM มีความพร้อมในการให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ทำประกันโควิดกับ TQM ด้วยการจัดตั้งแผนกที่ให้บริการปรึกษาปัญหาด้านโควิด-19 โดยเฉพาะให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบความคุ้มครองของกรมธรรม์ที่ซื้อว่าให้ความคุ้มครองอะไร ทุนประกันเท่าไหร่รวมทั้งให้บริการประสานด้านการเคลมเมื่อผู้ทำประกันติดเชื้อโควิดและเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล
ปัจจุบัน TQM มีประกันโควิดให้เลือกทำได้ในหลายแผนความคุ้มครองจากพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำ ได้แก่ บมจ. กรุงเทพประกันภัย
ล่าสุด TQM ได้ร่วมกับ BKI ขายประกันโควิด-19 ที่เพิ่มความคุ้มครองค่าตรวจสำหรับครอบครัวของผู้ทำประกันกรณีผู้ทำประกันตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด และมีค่าทำความสะอาดบ้านเพิ่มเติมให้อีกด้วย โดยบริการผ่านทุกช่องทางการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (12 เม.ย. 64)
Tags: Chiwi, Tele Health Consult, TQM, ชีวีบริรักษ์, ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์, นภัสนันท์ พรรณนิภา, ประกันโควิด-19