ธนาคารกรุงไทยยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการ พัฒนาและปรับปรุงระบบอิเล็กทรอนิกส์ ส่งผลให้ลูกค้าไม่สามารถใช้บริการได้ในวันเสาร์ที่ 10 เม.ย. 64 ระหว่างเวลา 00.45 – 07.45 น. โดยมีรายละเอียดดังนี้
- แอปพลิเคชัน Krungthai NEXT เป๋าตัง เป๋าตุง และถุงเงิน
- บริการแจ้งเตือนอัตโนมัติผ่านโทรศัพท์มือถือ และ Krungthai Connext บริการแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกบัญชีกรุงไทย และ G-wallet บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง ผ่านไลน์
- บริการเว็บไซต์และแพลตฟอร์มต่างๆ Krungthai Internet Banking Krungthai Corporate Online Krungthai Contact Center เช่น การตรวจสอบข้อมูลบัญชี Krungthai PromptPay Krungthai CO-OP Krungthai e-Cheque Krungthai Biz Payment กรุงไทย เติมบุญ บริการรับชำระเงินออนไลน์ บริการจองซื้อหลักทรัพย์ออนไลน์ บริการ CGP – Corporate Group Payment บริการชำระเงินผ่าน Alipay และ Wechat และบริการหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงไทย (Selling Agent)
- บริการบัตร Krungthai Verified by Visa Krungthai IPAC Krungthai Cash Card Krungthai Travel Card
รวมทั้ง Krungthai ATM / ADM Krungthai Tele-Banking บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการ เครื่องรูดบัตรอิเล็กทรอนิกส์ บริการตรวจสอบยอดเงินในบัตรองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) บูธแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (07 เม.ย. 64)
Tags: Krungthai NEXT, KTB, ถุงเงิน, ธนาคารกรุงไทย, ระบบอิเล็กทรอนิกส์, เป๋าตัง, เป๋าตุง, แอปพลิเคชัน