ธนาคารกรุงไทย ยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการ พัฒนาและปรับปรุงระบบอิเล็กทรอนิกส์ ส่งผลให้ลูกค้าไม่สามารถใช้บริการได้ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 ระหว่างเวลา 00.15 – 07.45 น. โดยมีรายละเอียดดังนี้
- แอปพลิเคชัน Krungthai NEXT เป๋าตัง เป๋าตุง และถุงเงิน
- บริการแจ้งเตือนอัตโนมัติผ่านโทรศัพท์มือถือ และ Krungthai Connext บริการแจ้งเตือนเงินเข้า-ออกบัญชีกรุงไทย และ G-wallet บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง ผ่านไลน์
- บริการเว็บไซต์และแพลตฟอร์มต่างๆ Krungthai Internet Banking Krungthai Corporate Online Krungthai Contact Center Krungthai PromptPay Krungthai CO-OP Krungthai
- e-Cheque Krungthai Biz Payment กรุงไทย เติมบุญ บริการรับชำระเงินออนไลน์ บริการจองซื้อหลักทรัพย์ออนไลน์ บริการ CGP – Corporate Group Payment Oil บริการชำระเงินผ่าน Alipay และ Wechat และบริการหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงไทย (Selling Agent)
- บริการบัตร Krungthai Verified by Visa Krungthai IPAC Krungthai Debit Card Krungthai Cash Card Krungthai Travel Card
รวมทั้ง Krungthai ATM / ADM Krungthai Tele-Banking บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการ เครื่องรูดบัตรอิเล็กทรอนิกส์ บริการตรวจสอบยอดเงินในบัตรองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) บูธแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (11 ก.พ. 64)
Tags: Krungthai NEXT, KTB, งดให้บริการ, ถุงเงิน, ธนาคารกรุงไทย, ปิดปรับปรุงระบบ, เป๋าตัง, เป๋าตุง, แอพพลิเคชัน