นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บมจ. เอ็ม บี เค (MBK) กล่าวว่า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เหนือความคาดหมาย โดยพื้นที่เดิมของโตคิวทั้ง 4 ชั้น ขนาด 12,000 ตร.ม. ซึ่งจากนี้จะดำเนินการปิดปรับปรุงพื้นที่เพื่อเปิดให้บริการประมาณไตรมาส 3 ของปีนี้ ขณะที่ได้มีความร่วมมือกับพันธมิตรรายใหม่ๆ อาทิ DON DON DONKI และอีกหลายพันธมิตรทางธุรกิจรายใหญ่ที่เตรียมจะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความร่วมมือในเดือนมีนาคมนี้
นอกจากนี้ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ดำเนินการรีโนเวตพื้นที่บางส่วนภายในศูนย์ฯ จัดวางผังร้านค้าใหม่ (Store Layout) เพิ่มเติมร้านค้าและบริการใหม่ ๆ ทั้งกลุ่มร้านอาหารสำหรับครอบครัวและพบปะสังสรรค์ ร้านจำหน่ายสินค้ากีฬาจากแบรนด์ดังทั่วโลก ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านเครื่องประดับเพชรทอง เพื่อรองรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ทั้งวัยทำงาน นักเรียน นักศึกษา และ กลุ่มครอบครัว
“ร้านป้อน ชั้น G โซน B จะเปิดเร็ว ๆ นี้ ยังมีร้านบ้านคุณแม่ ทิม ฮอร์ตันส์ (Tim Hortons) ชินคันเซ็น ซูชิ (Shinkanzen Sushi) ร้านอาหารที่เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าจนถึงตี 1 และยังมีแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย ร้านที่มีอยู่เดิมก็มีการย้ายพื้นที่เพื่อขยายร้านเพื่อพัฒนาร้านรูปแบบใหม่ เช่น ฮองมิน S&P”
ทั้งนี้ บางโซนทยอยเปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ Learning Hub อาณาจักรแห่งการเรียนรู้ใจกลางเมืองรวมทั้งสิ้น 24 สถาบัน ชั้น 4,5,6 โดยทยอยเปิดที่ชั้น 5 ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ได้แก่ OnDemand ,DA’VANCE By A’Ping ,Positive Learning ,EP Focus ,The BTS ,Sup’K ,Excellent Education Center Monkey Monkey Academic training Center และ Math Logik ส่วนสถาบันอื่นๆ ที่อยู่ชั้น 4 และ 6 นั้น จะเริ่มทยอยเปิดในเดือนมีนาคม และ เมษายน ตามลำดับ
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (1 ก.พ. 64)
Tags: MBK, สมพล ตรีภพนารถ, ห้างสรรพสินค้า, เอ็ม บี เค, เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์