MC รุกขยายตลาดกลุ่มลูกค้าผู้หญิง เปิดตัวกางเกงยีนส์รุ่น Save My Ass

นางชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. แม็คกรุ๊ป (MC) กล่าวว่า ลูกค้ากลุ่มผู้หญิง เป็นอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายหลักที่บริษัทให้ความสำคัญ เนื่องจากกำลังซื้อของลูกค้ากลุ่มผู้หญิงมีการเติบโตสูงต่อเนื่อง นอกจากการใส่ใจในความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มนี้ที่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตามเทรนด์อยู่เสมอแล้ว MC ยังเน้นการพัฒนาสินค้าเพื่อผู้หญิงที่ตอบโจทย์ความต้องการด้วยความเข้าใจ ผู้หญิงทุกคนมีความสวยงามในแบบที่แตกต่างกัน และสามารถดูดีในแบบของตัวเองได้ ผู้หญิงทุกคนอยากดูดีหรือเรียกง่ายๆว่าอยากแต่งตัวแล้วออกมา “รอด” ในทุกสถานการณ์

แม็คยีนส์เข้าใจความต้องการเรื่องนี้ จึงได้สร้างสรรค์ McME รุ่น Save My Ass ออกมาเพื่อเป็นคำตอบสำหรับผู้หญิงทุกคนให้ “ใส่แล้วรอด” ตอกย้ำการเป็นผู้นำแฟชั่นยีนส์ที่ไม่ได้โดดเด่นแค่ยีนส์ของผู้ชายเท่านั้น ด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ครบครันสำหรับผู้หญิงทุกสรีระ กับคุณสมบัติ “Push Up” ยกกระชับรับสัดส่วน เก็บสะโพกให้เข้ารูปสวย, “Double Lock” เก็บส่วนเกินทั้งด้านหน้าและด้านหลัง, “Flexible” ใส่สบายไม่อึดอัดด้วยนวัตกรรมเส้นใย Dual Core Yarn ที่ช่วยคงรูปร่างกางเกงให้สวยงามเสมอ พร้อมรายละเอียด Accessories สีคอปเปอร์ที่ให้ความสวยงามแบบพรีเมียม

McME รุ่น Save My Ass มีให้เลือกทั้งทรงสลิมและทรงสกินนี่ กับ 4 เฉดสี ให้เลือกใส่ได้ตามสไตล์ พร้อมเติมเต็มความมั่นใจเมื่อสวมใส่ สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ครีเอทลุคแฟชั่นนิสต้าได้ทุกโอกาส

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (21 ม.ค. 64)

Tags: , , ,
Back to Top