บริษัทฟาสต์ รีเทลลิ่ง โค ซึ่งเป็นผู้บริหารร้านเสื้อผ้าแบรนด์ “ยูนิโคล่” ของญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ผลกำไรสุทธิของทางเครือบริษัทสำหรับเดือนก.ย.-พ.ย. 2563 ลดลง 0.7% เมื่อเทียบรายปี แตะที่ 7.038 หมื่นล้านเยน (677 ล้านดอลลาร์) เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
ส่วนผลกำไรจากการดำเนินงานในช่วงเดือนก.ย.-พ.ย. 2563 เพิ่มขึ้น 23.3% เมื่อเทียบรายปี แตะที่ 1.1309 แสนล้านเยน จากยอดขาย 6.198 แสนล้านเยน ซึ่งลดลง 0.6% เมื่อเทียบรายปี
สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า เจ้าของแบรนด์ยูนิโคล่ยังคงคาดการณ์ผลกำไรสุทธิตลอดปีงบการเงินที่จะสิ้นสุดลงในเดือนส.ค.ไว้ที่ 1.65 แสนล้านเยนตามเดิม
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (14 ม.ค. 64)
Tags: UNIQLO, ญี่ปุ่น, ฟาสต์ รีเทลลิ่ง โค, ยูนิโคล่