JD ยักษ์ใหญ่อี-คอมเมิร์ซจีน เปิดเผยว่า ปริมาณการทำธุรกรรมสะสมสำหรับการซื้อสินค้าวันคนโสดของทางบริษัททะลุ 3.114 แสนล้านหยวน (4.86 หมื่นล้านดอลลาร์) ณ เวลา 13.08 น.ของวันนี้ตามเวลาในไทย แซงหน้ายอดขายรวมในปีที่ผ่านมาซึ่งอยู่ที่ 2.715 แสนล้านหยวน
สำนักข่าวไชน่าเดลีรายงานว่า JD ได้เปิดฉากเทศกาลวันคนโสดของปีนี้เมื่อเวลา 19.00 น.ของวันที่ 31 ต.ค. ตามเวลาไทย ซึ่งเร็วขึ้น 4 ชั่วโมงเมื่อเทียบกับเทศกาลในปีก่อน ๆ
นอกจากนี้ JD ระบุว่า ยอดขายโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรนด์จีน เช่น เสี่ยวมี่ ออปโป้ ออเนอร์ และวีโว่ พุ่งขึ้น 4 เท่าเมื่อเทียบรายปีในช่วง 10 นาทีแรกหลังเข็มนาฬิกาแตะ 19.00 น.ของเมื่อวานนี้ ขณะที่ยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ โทรทัศน์ เครื่องซักผ้า และตู้เย็น ทะลุ 2 พันล้านหยวนภายในเวลาเพียง 5 นาที
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (11 พ.ย. 64)
Tags: JD.com, ช้อปปิ้งออนไลน์, วันคนโสด