นายพิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ (APCO) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัว นวัตกรรมวัฒนชีวา ขยายฐานลูกค้าในประเทศ พร้อมวางขายวันแรก 1 ต.ค. หรือ วัน “วัฒนชีวาสากล” ที่ผ่านมาคณะนักวิจัย APCO ได้พัฒนานวัตกรรมการดูแลสุขภาพ รูปแบบต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดค้นพบงานวิจัยใหม่ ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มความยาวของเทโลเมียร์ จึงได้ปรับปรุงสูตรเป็น นวัตกรรมวัฒนชีวา เพิ่มประสิทธิภาพภูมิคุ้มกัน และย้อนวัย ชะลอวัย มุ่งเน้นทำการตลาดกับกลุ่มผู้รักสุขภาพ โดยนวัตกรรมนี้ จะช่วยให้ผู้บริโภคมีคุณภาพชีวิตที่ดีมีอายุยืนมากขึ้น ป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 และช่วยแก้ไขอาการผิดปกติหลังการติดเชื้อโควิด-19 (Long COVID-19) ได้ด้วย
สำหรับกลยุทธ์การตลาด บริษัทฯ มีแผนการจำหน่ายโดยผู้บริโภคที่ใช้ได้ผลเชิญชวนเพื่อนเข้าเป็นผู้บริโภคด้วย โดยจะได้รับทั้งส่วนลดและคะแนนสะสม ซึ่งสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดการซื้อผลิตภัณฑ์ครั้งต่อไปหรือสามารถใช้สิทธิ์แลกซื้อหุ้น APCO (ตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย) ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจะมีกระแสตอบรับดี เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน มีความรู้และความใส่ใจในการดูแลสุขภาพมากขึ้น จึงได้พัฒนางานวิจัยเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ นวัตกรรมวัฒนชีวา พัฒนาจากสูตรเดิม ของ APCO ซึ่งมีผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศได้ใช้เป็นภูมิคุ้มกันบำบัด ในการดูแลปัญหามะเร็ง และการติดเชื้อมาแล้วกว่า 13 ปี โดยที่ผู้บริโภคทุกรายที่จัดการกับปัญหาสุขภาพได้สำเร็จ มีสุขภาพที่แข็งแรงอย่างต่อเนื่องและไม่ปรากฏภาวะเสื่อมตามวัย
“นวัตกรรมวัฒนชีวา เป็นนวัตกรรมที่ทรงประสิทธิภาพที่จะทำให้เกิดการย้อนวัย ชะลอวัย และ ทำให้อายุยืนขึ้นด้วยสุขภาพที่ดีเลิศแล้ว ยังลดโรคที่เกิดจากความเสื่อมมากมายในกลุ่มผู้สูงวัย ดังนั้นจะเป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้ผู้บริโภคสร้าง “สังคมชีวี100ปีมีสุข” ต่อไป ขณะเดียวกันนวัตกรรมนี้ได้มีการจำหน่ายแล้วในประเทศจีน ซึ่งควรจะมีผู้ที่ได้รับผลประโยชน์จำนวนมากเช่นกัน” นายพิเชษฐ์ กล่าว
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (01 ต.ค. 64)
Tags: APCO, นวัตกรรม, พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา, วัฒนชีวา, หุ้นไทย, เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์