บมจ.ซีพี ออลล์ (CPALL) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้เตรียมความพร้อมและดำเนินมาตรการในการดูแล เฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทั่วประเทศ ดังนี้
1.ทำความสะอาดทุก 3 ชั่วโมงโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคและทำความสะอาดในพื้นที่ภายในร้านที่มีการสัมผัสบ่อย ๆ เช่น เคาน์เตอร์แคชเชียร์, เครื่อง POS, จุดบริการเครื่องดื่ม/อาหารอุ่นร้อน รวมถึงอุปกรณ์ใส่อาหาร ใส่สินค้า
2.ทำความสะอาดโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคและทำความสะอาดกับอุปกรณ์ที่สัมผัสอาหาร เช่น ที่คีบ มีด เขียง อุปกรณ์เครื่องชงเครื่องดื่ม ทุกครั้งหลังใช้งาน
3.ทำความสะอาดโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคและทำความสะอาดในพื้นที่ภายในหลังร้าน เช่น ประตูทางเข้า ประตูตู้แช่แข็ง, ตู้เก็บอุปกรณ์เตรียมการจำหน่าย, ราวบันได,ประตูห้องน้ำ ทุกครั้งหลังใช้งาน
ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) อย่างใกล้ชิดเพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับพนักงานและลูกค้าทุกคนอย่างเต็มที่
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (16 มี.ค. 63)
Tags: COVID-19, CPALL, ซีพี ออลล์, เซเว่น อีเลฟเว่น, โควิด-19