ธนาคารกรุงเทพ (BBL) แจ้งปิดปรับปรุงระบบงานชั่วคราวใน เช้าวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เพื่อพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ลูกค้าของธนาคารไม่สามารถใช้งานบางบริการได้ในช่วงเวลาที่กำหนด ตามรายละเอียด ดังนี้
เวลา 01.30 น. – 07.00 น.
- บริการโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Mobile Banking)
เวลา 01.45 น. – 02.00 น. และเวลา 05.35 น. – 05.50 น.
- บริการบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง (Bualuang iBanking)
- บริการบิซ ไอแบงก์กิ้ง (BIZ iBanking)
- บริการตัวแทนธนาคาร (Banking Agent)
- บริการเครื่องบัวหลวงเอทีเอ็ม (ATM) และเครื่องบัวหลวงรับฝากเงินสดอัตโนมัติ (CDM)
- บริการบัตรเดบิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภท ไม่สามารถทำธุรกรรมการเงินได้
- บริการบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภท ไม่สามารถทำธุรกรรมเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าได้ (Cash Advanced)
- บริการบัวหลวงโฟน ไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้
- บริการรับเงินโอนจากต่างธนาคารเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ
- บริการ e-Wallet และ MyPromptQR
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (13 พ.ย. 63)
Tags: BBL, ธนาคารกรุงเทพ, ปิดปรับปรุงระบบ