นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น (SC) เปิดเผยถึงความสำเร็จในการพัฒนาโครงการคุณภาพมาตรฐานสูงภายใต้แบรนด์ ‘แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด’ มาอย่างต่อเนื่องว่า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในตลาด Luxury segment ของ SC พร้อมการดีไซน์ออกแบบฟังก์ชั่นบ้านและส่วนกลางซึ่งตอบโจทย์ Human-centric รวมถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้าในแต่ละทำเล ประกอบกับงานบริการหลังการขายคุณภาพ จึงทำให้ปิดการขายพร้อมกัน 2 โครงการ มูลค่ารวม 5,200 ล้านบาท ยังโครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร และโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์
พร้อมกับการเปิดจองครั้งแรกของกลุ่มบ้านระดับราคา 25 ล้านบาทขึ้นไปของบริษัทได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มียอดขายกว่า 500 ล้านบาท จาก 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 4,300 ล้านบาท ได้แก่ โครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด 2 ทำเล เป็นคฤหาสน์หรู 2 ชั้น โครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-อ่อนนุช และอีกแห่งคฤหาสน์หรู 3 ชั้น โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด อีสต์ พระราม 9 พร้อมกับคฤหาสน์วิลล่าหรู 3 ชั้น โครงการ เดอะ เจนทริ พัฒนาการ
ดังนั้น ช่วงโค้งสุดท้ายของปี มั่นใจว่าแนวราบยังคงแข็งแกร่ง พร้อมเปิดใหม่อีก 2 โครงการ มูลค่ารวม 1,700 ล้านบาท ได้แก่ โครงการเฮด ควอเตอร์ส วิภาวดี โฮมออฟฟิศหรู บนทำเลวิภาวดี 62 เริ่ม 15.99 ล้านบาท โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด เวสต์เกต ทำเลติดถนนกาญจนาภิเษก ใกล้เซ็นทรัลเวสต์เกต เป็นบ้านซีรี่ย์ใหม่สไตล์ยุโรปที่ผสานแนวคิดมาจากเมืองแถบ “FRENCH RIVIERA” ชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ประเทศฝรั่งเศส เริ่ม 7.99 ล้านบาท
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (26 ต.ค. 63)
Tags: SC, ณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์, บ้าน, เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น