นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) (AP) เปิดเผยว่า จากพันธกิจ “EMPOWER LIVING” ในการมุ่งเป็นองค์กรที่พร้อมสนับสนุนให้คนในสังคมสามารถเติมเต็มเป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมายต่อชีวิต
ซึ่งท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงพร้อมนำร่องให้บริการ ‘AP vTour’ แพลตฟอร์มการขายผ่านระบบออนไลน์ ให้ทุกการเยี่ยมชมและการซื้อขายทาวน์โฮมเครือเอพีแบบเรียลไทม์ พร้อมการดูแลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สะดวกสบายกว่าเดิมด้วยการนัดหมายล่วงหน้าผ่านทีมขายที่พร้อมนำชมทุกพื้นที่ภายในโครงการพร้อมการสนทนา รับสิทธิพิเศษต่างๆเหมือนเดินทางมาที่สำนักงานขายด้วยตนเอง
ขณะเดียวกัน บริษัทยังพร้อมเอ็มพาวเวอร์ให้การเป็นเจ้าของทาวน์โฮมเครือเอพีเป็นจริงได้เร็วขึ้น ด้วยแคมเปญ ‘ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ราคาใหม่สุดคุ้ม’ กับ 11 ทาวน์โฮมแบรนด์บ้านกลางเมือง ราคาใหม่สุดคุ้ม เริ่ม 3.77 ล้านบาท และ 33 ทาวน์โฮมแบรนด์พลีโน่ ราคาใหม่สุดคุ้ม เริ่ม 1.59 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษทางการเงินมากมาย ได้แก่ ‘PLENO NO PAY ให้ทุกค่าใช้จ่ายเป็น 0’ ด้วยข้อเสนอพิเศษ ดาวน์ 0% ผ่อน 0% นาน 1 ปี พร้อมจัดเต็มฟรีทุกค่าใช้จ่ายมูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท เช่น ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ฟรีค่ามิเตอร์น้ำประปา/ไฟฟ้า ฟรีฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด–19 ที่ผ่านการรับรองภายใต้มาตรฐานสากล ก่อนส่งมอบบ้านทุกหลังในพื้นที่ทุกตารางเซนติเมตรเพื่อความอบอุ่นใจของทุกการอยู่อาศัย ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มอีก 100,000 บาท ในราคาใหม่เริ่มต้น 1.59 – 5.59 ล้านบาท
โปรโมชั่น ‘บ้านกลางเมือง 14 วันต้องได้บ้าน’ กับบ้านกลางเมือง 11 โครงการพร้อมอยู่ ชูไฮไลท์ให้ทุกการเข้าอยู่เป็นเรื่องง่ายภายใน 14 วัน ด้วยสเปซภายในที่เตรียมพร้อมรองรับการอยู่อาศัยทั้งวันนี้และอนาคต และข้อเสนอสุดพิเศษ Gift Voucher ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนและส่วนกลางนานถึง 2 ปี ในราคาใหม่เริ่มต้น 3.77-5.44 ล้านบาท
“แพลตฟอร์ม AP vTour จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์โดยที่ไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน ซึ่งลูกค้าสามารถทำการนัดหมายเพื่อเยี่ยมชมโครงการแบบเรียลไทม์ผ่านทาง www.apthai.com/live/vTour พร้อมรับแคมเปญพิเศษในเดือนเมษายนนี้กับ บ้านกลางเมือง 14 วันต้องได้บ้าน และแคมเปญ PLENO NO PAY ให้ทุกค่าใช้จ่ายเป็น 0 ที่มอบข้อเสนอรวมถึงราคาใหม่ที่โดนใจลูกค้า และการร่วมมือกับธนาคารพันธมิตรในการให้คำแนะนำและข้อเสนอพิเศษทางการเงิน ที่จะเข้ามาช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่าย เชื่อว่าจะได้รับความมั่นใจและการตอบรับที่ดีจากลูกค้า” นายภมร กล่าว
ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกโครงการในเครือ เอพี (ไทยแลนด์) ได้ยกระดับมาตรการป้องกันโควิด–19 ภายใต้ AP The Gold Standard อุ่นใจด้วยมาตรการทำความสะอาดที่รัดกุม ด้วยการคุมเข้มให้พนักงานที่ให้บริการทุกคน ตลอดจนผู้ที่เดินทางเข้ามายังโครงการต้องสวมใส่หน้ากากป้องกันทุกคน พร้อมการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านการรับรองภายใต้มาตรฐานสากล ตั้งแต่พื้นที่ภายในและภายนอกโครงการ สำนักงายขาย บ้านตัวอย่าง ตลอดจนป้อมรปภ. พร้อมเพิ่มความถี่ทำความสะอาดทุกจุดสัมผัส ด้วยแอลกฮอล์ทุกๆ 1 ชั่วโมง
โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (13 เม.ย. 63)
Tags: AP, AP vTour, ทาวน์โฮม, ภมร ประเสริฐสรรค์, อสังหาริมทรัพย์, เอพี ไทยแลนด์